Đêm nhạc "Sống đời bình an"

  • 08:33 | Thứ Hai, 09/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBBĐT)- Tối 7-9, tại khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với giáo viên thanh nhạc Nguyễn Thúy Hương tổ chức đêm nhạc “Sống đời Bình An”.

Nguyễn Thúy Hương hiện diện trong điêm nhạc
Nguyễn Thúy Hương hiện diện trong điêm nhạc "Sống đời bình an"

Nguyễn Thúy Hương (TP. Đông Hà, Quảng Trị) được nhiều người biết đến bởi cô đã phải nỗ lực hết mình vượt qua hàng nghìn nhân vật đến từ 18 quốc gia trên thế giới để được vinh danh là “Người hùng cuộc sống”.

Từ một cuộc sống đang bình an như bao con người bình thường khác, Thúy Hương bỗng nhận hung tin bị ung thư phổi.

Sau cú sốc tinh thần trong cuộc đời quá lớn, Thúy Hương đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, yêu thương từ bạn bè và người thân; đặc biệt là sự hỗ trợ có trách nhiệm của Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam; cuộc sống của Thúy Hương như được tái sinh và dần đi qua sóng gió.

Vượt qua hoàn cảnh của chính mình, Thúy Hương đã tổ chức các đêm nhạc thiện nguyện, các chương trình nhân ái nhằm giúp đỡ những người bị ung thư, những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Thùng và khẩu hiệu thiện tâm nhằm đón nhận tự tâm của khán giả tại đêm nhạc thiện nguyện
Thùng và khẩu hiệu thiện tâm nhằm đón nhận từ tâm của khán giả tại đêm nhạc thiện nguyện

Thông qua đêm nhạc “Sống đời bình an" được tổ chức tại TP. Đồng Hới, Thúy Hương mong muốn sẽ đồng hành với Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Quảng Bình giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều tác phẩm âm nhạc của Thúy Hương có ca từ chân chất, mộc mạc, giá trị triết lý cuộc sống cao, đi vào lòng người. Đêm nhạc “đã thu hút hơn 1.000 người dân Quảng Bình đến xem và chia sẻ.

Hiền Phương