Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh trao nhà đại đoàn kết cho gia đình bị hỏa hoạn

  • 08:50 | Thứ Tư, 11/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 10-9, đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình có nhà bị cháy ở thôn Cao Cựu, xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn.
Đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh trao tiền hỗ trợ nhà Đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Thuận.
Đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh trao tiền hỗ trợ nhà "Đại đoàn kết" cho bà Nguyễn Thị Thuận.
Trước đó, vào khoảng 6 giờ ngày 8-9-2019, khi cả gia đình bà Nguyễn Thị Thuận đi vắng, thì những người xung quanh phát hiện nhà bà bị cháy. Mặc dù được người dân trong thôn tích cực dập lửa nhưng ngọn lửa lan nhanh làm cháy ngôi nhà cấp 4, một phần mái bị đổ sập, các vật dụng trong gia đình đều bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại gần 250 triệu đồng. 
 
Đồng chí Phạm Thị Hân đã chia sẻ với những thiệt hại của gia đình và động viên gia đình bà Nguyễn Thị Thuận khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị xã hội quan tâm giúp đỡ gia đình bà Thuận để sớm xây dựng lại ngôi nhà. Dịp này, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trao tặng gia đình bà Nguyễn Thị Thuận ngôi nhà "Đại đoàn kết" với số tiền hỗ trợ là 40 triệu đồng.
Nội Hà