Chương trình "Kỳ nghỉ hồng-Hành quân xanh" tại xã Lâm Thủy

  • 14:42 | Chủ Nhật, 04/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thực hiện chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019, ngày 3-8, cụm thi đua Ngân hàng-Bảo hiểm thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Chi đoàn Đồn Biên phòng Làng Ho thuộc Đoàn Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức chương trình “Kỳ nghỉ hồng-Hành quân xanh” năm 2019 tại xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy. 
 
Tại chương trình, tuổi trẻ của hai đơn vị đã tặng sân chơi “Vườn cổ tích” cho Trường mầm non Lâm Thủy; tặng 34 chiếc quạt máy, 200 con gà giống cho bà con xã Lâm Thủy; tặng 1 bộ máy tính cho Đồn Biên phòng Làng Ho và 6 suất quà cho các em học sinh trong chương trình "Nâng bước em tới trường".
 
Ngoài ra, đoàn cũng tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 160 lượt bà con bản Tăng Ký và bản Xà Khía (xã Lâm Thủy); phun thuốc diệt muỗi cho các hộ dân bản Tăng Ký; cắt tóc cho bà con  và các em học sinh.
 
Cũng trong chuyến thiện nguyện này, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho những người có uy tín trên địa bàn; viếng, dâng hương tại Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đường Trường Sơn tại bến phà Long Đại.
 
Tổng kinh phí của chương trình trên 60 triệu đồng. Đây là một trong nhiều hoạt động thuộc chiến dịch hè tình nguyện năm 2019 của Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, góp phần giúp bà con, học sinh vùng biên giới giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống. 
 
Hình ảnh một số hoạt động tại chương trình:
a
b
c

 

e
d
f
X.V