.

Trao 30 triệu đồng cho gia đình có 3 chị em ruột bị đuối nước

.
18:34, Thứ Ba, 25/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 25-6, nhóm thiện nguyện "Bạn đồng hành" (TP. Đồng Hới) đã trao 30 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình có 3 con nhỏ bị đuối nước thương tâm vào chiều tối 24-6.
Các thành viên trong nhóm thiện nguyện Bạn Đồng Hành thắp viếng các nạn nhân xấu số
Các thành viên trong nhóm thiện nguyện "Bạn đồng hành" thắp hương viếng các nạn nhân xấu số.
Theo đó, toàn bộ số tiền được đại diện nhóm thiện nguyện trao tận tay cho ông Hoàng Văn Lý, thôn Thanh Châu, xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa, bố của 3 cháu nhỏ bị đuối nước. 
 
Được biết, tổng số tiền thiện nguyện được huy động từ các thành viên trong nhóm, các nhà hảo tâm và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 
 
Một thành viên của nhóm thiện nguyện "Bạn đồng hành" chia sẻ: "Khi biết tin vụ đuối nước xảy ra, anh chị em trong nhóm ai cũng xót thương. Mục đích của nhóm là hi vọng lòng nhân ái sẽ tiếp tục được lan tỏa để sẻ chia sự đau thương, mất mát với gia đình".
 
Như đã đưa tin trước đó, chiều tối 24-6, một vụ đuối nước thương tâm làm  3 cháu nhỏ là chị em ruột trong một gia đình bị tử vong. Ngay sau đó, nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã đến thăm hỏi, hỗ trợ và chia sẻ với gia đình. Các ban ngành, đoàn thể và chính quyền các cấp cũng tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua khó khăn. 
 
X.Phú
,