.

Công ty xăng dầu Quảng Bình: Tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy

.
17:20, Thứ Hai, 24/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Từ ngày 24 đến 27- 6, Công ty xăng dầu Quảng Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh tổ chức lớp tập huấn công tác PCCC và CNCH năm 2019.

Cán bộ, người lao động Công ty xăng dầu Quảng Bình tập trung nắm bắt các phương pháp huấn giảm thiệu rủi rõ mùa khô hạn
Cán bộ, người lao động Công ty xăng dầu Quảng Bình tham gia lớp tập huấn.

Tham gia tập huấn có 172 cán bộ, công nhân viên và người lao động ở các cửa hàng xăng dầu, các đơn vị trực thuộc của Công ty xăng dầu Quảng Bình.

Tại lớp tập huấn, các học viên được bồi dưỡng kiến thức về PCCC và CNCH, các nội dung văn bản pháp luật mới của Nhà nước về công tác PCCC; các tiêu chuẩn, quy phạm kỹ thuật về PCCC, phương án PCCC đối với các công trình xăng dầu, thực hành PCCC và CNCH...

Được biết, hàng năm công tác tập huấn, diễn tập tình huống PCCC luôn được Công ty xăng dầu Quảng Bình duy trì nhằm nâng cao kỹ năng thực hành phương tiện chữa cháy, chỉ huy chữa cháy và hợp đồng tác chiến giữa các lực lượng, bảo đảm sẵn sàng cao nhất để khi có sự cố cháy nổ xảy ra chữa cháy kịp thời và có hiệu quả.

Điểm mới trong đợt tập huấn lần này là các cán bộ, công nhân viên và người lao động không chỉ được huấn luyện kỹ năng PCCC mà còn được thực hành kỹ về công tác CNCH nhằm giảm thiểu rủi ro về con người khi có tình huống cháy xảy ra.

Hiền Phương

,