.

Bố Trạch: Thăm, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn

.
08:31, Thứ Ba, 11/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 10-6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Bố Trạch đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Đặm và anh Nguyễn Trung Thành, ở thôn Bắc Hồng, xã Nhân Trạch. Đây là hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn do lâm bệnh nặng.
Đồng chí Lê Duy Hưng, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN huyện Bố Trạch tặng quà cho cháu Nguyễn Thị Phương Thảo
Đại diện lãnh đạo UBMTTQVN huyện Bố Trạch tặng quà cho cháu Nguyễn Thị Phương Thảo.
Bà Nguyễn Thị Đặm có chồng bị ung thư gan đã mất năm 2017. Bản thân bà Đặm thường xuyên đau yếu, còn 2 người con là Dương Thị Dung (SN 1984) và Dương Minh Tiến (SN 1990) đều bị K thận giai đoạn cuối với các biểu hiện tai điếc, mắt mờ; cả 3 mẹ con bà đang vật lộn giành giật sự sống từng ngày.
 
UBMTTQVN huyện đã trích Quỹ cứu trợ số tiền 4 triệu đồng hỗ trợ cho 2 người con của bà Đặm, đồng thời kết nối với HTX nấm sạch Tuấn Linh hỗ trợ cho gia đình phần quà bằng tiền mặt trị giá 2 triệu đồng và sản phẩm bổ trợ (trà rau má) do HTX sản xuất. 
 
Nhân dịp này, Thường trực UBMTTQVN huyện có thông tin hàng xóm của bà Đặm là gia đình anh Nguyễn Trung Thành và Dương Thị Hải cũng có 2 con là Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1999) và Nguyễn Phi Hùng (SN 2007) bị viêm cầu thận nặng, nên đã kịp thời trích 2 triệu đồng từ Quỹ cứu trợ hỗ trợ cho gia đình anh Thành.
 
                                                                            Hương Trà
,