.

Thị xã Ba Đồn: Phát động "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2019

.
08:26, Thứ Tư, 08/05/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ban chỉ đạo An toàn thực phẩm (ATTP) thị xã Ba Đồn vừa chức lễ phát động "Tháng hành động vì ATTP" năm 2019 với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”.
Lực lượng ĐVTN thị xã Ba Đồn tham gia tuyên truyền về VSATTP dọc các tuyến đường.
Lực lượng ĐVTN thị xã Ba Đồn tham gia tuyên truyền về VSATTP dọc các tuyến đường.
Mục tiêu của tháng hành động nhằm tăng cường công tác giáo dục, truyền thông, thông tin chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến ATTP; đề cao vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về ATTP; đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; giảm thiểu ngộ độc thực phẩm do tiêu dùng thực phẩm kém chất lượng, không bảo đảm an toàn...
 
Sau lễ phát động, đoàn xe tuyên truyền cổ động cùng với lực lượng đoàn viên thanh niên thị xã tham gia tuyên truyền dọc các tuyến đường trên địa bàn thị xã nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể người dân cùng chung tay hành động vì sức khỏe của chính mình và cộng đồng. Được biết, "Tháng hành động vì ATTP" diễn ra từ ngày 15-4 đến 15-5-2019, phạm vi triển khai trên địa bàn toàn thị xã.
 
Lệ Hằng-Hải Long
(Đài TT-TH Ba Đồn)
,