.

Nhanh chóng di chuyển biển báo giao thông nguy hiểm

.
22:45, Thứ Sáu, 03/05/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Trên tuyến đường phía sau Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới (TDP 14, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới), đoạn giao nhau với đường Tôn Thất Tùng có một biển báo giao thông nằm ở vị trí dễ gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Biển báo giao thông nói trên, nhằm cảnh báo những trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra ở tuyến đường phía trước để người điều khiển phương tiện chủ động phòng ngừa, có lẽ trước đây được lắp đặt bên lề đường.

Biển báo giao thông gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.
Biển báo giao thông gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Tuy nhiên, qua quá trình mở rộng, tôn tạo mặt đường, đồng thời lề đường cũng đã được đổ bê tông nên chiều cao của biển báo giao thông không còn đảm bảo kích thước theo quy định.

Ngoài ra, khi tham gia giao thông trên tuyến đường, người điều khiển phương tiện có cảm giác như biển báo nằm ngay trên đường, lại gần đoạn đường cong nên rất nguy hiểm.

Tuyến đường này vào giờ cao điểm có rất đông người và phương tiện lưu thông, bởi vì có cổng số 2 của Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới, Trung tâm giám định y khoa-pháp y tỉnh, gần Trường THCS số 1 Nam Lý và các cơ quan, đơn vị.

Đề nghị cơ quan quản lý đường bộ nên lắp đặt lại biển báo giao thông nhằm bảo  đảm an toàn cho người và phương tiện khi đi qua đoạn đường này.

M.Văn
 

,