.

Hội golf Quảng Bình trao tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo Minh Hóa

.
14:57, Thứ Ba, 02/04/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 2-4, Hội golf Quảng Bình và các nhà tài trợ tổ chức trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện miền núi Minh Hóa.
Các em học sinh ở Trường THCS Thượng Hóa được Hội Golf Quảng Bình tặng xe đạp.
Các em học sinh ở Trường THCS Thượng Hóa được Hội golf Quảng Bình tặng xe đạp.
Cụ thể, Hội golf Quảng Bình và các nhà tài trợ đã trao tặng 35 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Thượng Hóa; 35 chiếc cho Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS số 2 Trọng Hóa và 30 chiếc cho Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Dân Hóa.
 
Ông Hồ Thanh Vân, Chủ tịch Hội golf Quảng Bình cho biết, mới được thành lập từ cuối năm 2018, cùng với việc tổ chức tập luyện, thi đấu các giải, Hội golf Quảng Bình đặc biệt chú trọng đến các hoạt động nhân đạo, từ thiện.
 
Từ số tiền vận động của các hội viên và nhà tài trợ, Hội golf Quảng Bình thực hiện chương trình “Nâng bước chân em” bằng việc tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Chương trình sẽ được hội duy trì thực hiện trong những năm tiếp theo nhằm góp phần giúp đỡ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh vươn lên trong học tập và cuộc sống.
 
Thầy giáo Cao Viết Hương, Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS số 2 Trọng Hóa cho biết, các em nhận xe đạp lần này là những gương học sinh tiêu biểu trong phong trào “vượt khó học giỏi”, đây là món quà tạo động lực để các em tiếp tục vươn lên học tốt, rèn luyện tốt...
 
Phan Phương
 
,