.

Khánh thành và bàn giao phòng học tại xã Thượng Trạch

.
14:55, Thứ Ba, 26/02/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Qua sự kết nối của Vụ giáo dục tiểu học (Bộ Giáo dục-Đào tạo) và Sở Giáo dục-Đào tạo Quảng Bình, Công ty TNHH Minh Tâm (tỉnh Hưng Yên) đã hỗ trợ xây dựng 2 phòng học tại điểm trường Tuộc, thuộc Trường tiểu học số 2 Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.
Lễ khánh thành và bàn giao 2 phòng học cho điểm trường Tuộc.
Lễ khánh thành và bàn giao 2 phòng học cho điểm trường Tuộc.
Được khởi công xây dựng từ tháng 8-2018, vừa qua, Công ty TNHH Minh Tâm đã làm lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng 2 phòng học tại điểm trường Tuộc và một số công trình phụ trợ khác (phòng ở cho giáo viên, bếp và công trình vệ sinh), với tổng trị giá 384 triệu đồng. Đây là nguồn đóng góp của cán bộ và người lao động của công ty, nhằm góp phần hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số có điều kiện đến trường tốt hơn.
 
Được biết, điểm trường Tuộc có 2 lớp học ghép: 1 lớp có 21 học sinh, bao gồm lớp 1, lớp 2, lớp 3; 1 lớp có 19 học sinh bao gồm lớp 4, lớp 5.
Trao tặng quà cho học sinh và các hộ đồng bào dân tộc ở bản Tuộc.
Trao tặng quà cho học sinh và các hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở bản Tuộc.
Nhân dịp này, Công ty TNHH Minh Tâm đã trao tặng các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm hàng ngày cho tất cả 23 hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở bản Tuộc; tặng áo ấm cho các em học sinh, với tổng trị giá gần 10 triệu đồng.
 
Đại diện Vụ giáo dục tiểu học cũng đã trao tặng 2 tủ sách, với nhiều đầu sách bổ ích (trị giá gần 14 triệu đồng) cho 2 lớp học, để thầy cô giáo và các em học sinh có điều kiện trau dồi thêm kiến thức.
 
Nội Hà
 
,