.

Hai du khách được trả lại tài sản để quên tại hang Tám Cô

.
10:50, Thứ Hai, 18/02/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 17-2, ông Nguyễn Tứ Vỵ, Trưởng ban quản lý Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đường 20 Quyết Thắng xác nhận, chỉ trong một ngày đơn vị vừa tìm và trả lại tài sản để quên cho hai du khách khi đến dâng hương tại hang Tám Cô.

Đại diện Ban Quản lý Đền tưởng niệm đường 20 Quyết thắng bàn giao lại chiếc điện thoại để quên của du khách.
Đại diện Ban quản lý Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đường 20 Quyết Thắng bàn giao chiếc điện thoại để quên của du khách.

Theo ông Vỵ, cả hai vụ để quên tài sản nói trên đều xảy ra trong ngày 16-2. Vào khoảng 10 giờ sáng, một đoàn khách đến Đền tưởng niệm thì để quên một túi xách gồm ví cùng nhiều tài sản khác tại nhà chờ. Sau khi phát hiện, đơn vị liên tục thông báo tìm người mất và khoảng hơn một giờ sau đã tìm được chủ nhân của tài sản để trả lại.

Vào lúc 14 giờ cùng ngày, một đoàn khách khác đến dâng hương đã bỏ quên điện thoại. Nhân viên của Ban quản lý đã tìm cách liên hệ với chủ tài sản để trả lại. Đến khoảng 16 giờ, chiếc điện thoại đã được bàn giao cho người mất. Chủ của chiếc điện thoại này là một giáo viên trên địa bàn huyện Bố Trạch.

Ông Vỵ cho biết, những ngày đầu năm lượng khách đến dâng hương và tham quan tại Đền tưởng niệm này rất đông. Rất may là tài sản của du khách được nhân viên của Ban quản lý phát hiện sớm nên vẫn được bảo đảm.

L.C

 

 

,