.

Trao 500 suất quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

.
14:37, Thứ Sáu, 11/01/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Trong 2 ngày 10 và 11-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Vard Vũng Tàu trao 500 suất quà hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại huyện Minh Hóa và Quảng Trạch.

 Hội Chữ Thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Vard Vũng Tàu trao quà hỗ trợ cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại xã Thượng Hóa (Minh Hóa)
Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Vard Vũng Tàu trao quà hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công ty TNHH Vard Vũng Tàu đã đến thăm hỏi, động viên và trực tiếp trao 300 suất quà ở 5 bản khó khăn của xã Thượng Hóa (Minh Hóa); 200 suất quà ở xã Quảng Hợp (Quảng Trạch) với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Trong đó, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng, gồm: 200.000 đồng và nhu yếu phẩm (0,5kg gạo nếp, dầu ăn, bột nêm, nước mắm).

 Hội Chữ Thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Vard Vũng Tàu trao quà hỗ trợ cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại xã Thượng Hóa (Minh Hóa)
Đại diện Công ty TNHH Vard Vũng Tàu trao quà hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại xã Thượng Hóa (Minh Hóa).
Công ty TNHH Vard Vũng Tàu đóng tại Khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu). Đây là một trong những đơn vị thiết kế và đóng tàu chuyên dụng, phục vụ cho ngành công nghiệp dịch vụ thăm dò và khai thác dầu khí xa bờ lớn trên thế giới, có trụ sở chính tại Na Uy.
 
Từ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Kỷ Hợi năm 2019, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã kêu gọi đơn vị tham gia hoạt động từ thiện, nhân đạo trên địa bàn nhằm hỗ trợ vật chất thiết thực cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
 
Được biết, thời gian thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Kỷ Hợi năm 2019 từ ngày 20-10-2018 đến ngày 20-2-2019.
 
N.L
 
 
,