.

Các ngân hàng tặng quà Tết cho người nghèo

.
19:22, Chủ Nhật, 27/01/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, một số ngân hàng trên địa bàn tỉnh tổ chức trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.
 
* Ngân hàng TMCP Đầu tư-Phát triển Việt Nam (BIDV)-Chi nhánh Bắc Quảng Bình tổ chức trao 630 suất quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn.
Công đoàn BIDV Bắc Quảng Bình trao quà cho các em học sinh trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật huyện Quảng Trạch
Công đoàn BIDV Bắc Quảng Bình trao quà cho các em học sinh Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật huyện Quảng Trạch.
Các phần quà ý nghĩa được BIDV Bắc Quảng Bình thông qua các trường học và hội đoàn thể trên địa bàn thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch để trao cho người nghèo.
 
Ngoài ra, cán bộ, nhân viên trong đơn vị cũng trực tiếp trao nhiều phần quà khác cho các bệnh nhân nghèo chạy thận tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình và các em học sinh tại Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật huyện Quảng Trạch. Tổng trị giá các phần quà hơn 200 triệu đồng.
 
Toàn bộ số tiền được trích từ nguồn quỹ đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Bắc Quảng Bình nhằm chia sẻ, động viên bà con vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đón Tết vui vẻ, an lành và ấm áp. Đây là hoạt động xã hội thường xuyên được BIDV Bắc Quảng Bình duy trì trong nhiều năm qua.
 
Được biết, dịp Tết năm nay, đơn vị đã dành hơn 400 triệu đồng để tặng quà cho người nghèo trên địa bàn toàn tỉnh.
 
X.Phú

* Ngày 26-1, Sacombank-Chi nhánh Quảng Bình tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh nhằm tặng quà cho người già và em nhỏ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây. 

Sacombank chi nhánh Quảng Bình đã trao tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ xã hội Đại diện Sacombank-Chi nhánh Quảng Bình trao quà cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ xã hội.
Theo đó, Sacombank-Chi nhánh Quảng Bình trực tiếp đến thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng 55 phần quà, gồm: 200 nghìn đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm phục vụ Tết Nguyên đán với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các đối tượng.
 
Trước đó, chương trình “Ấm tình mùa xuân” cũng đã trao 102 suất quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới với tổng giá 20 triệu đồng.
 
Các phần quà đã góp phần động viên về vật chất và tinh thần với người già và trẻ em trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Đây là hoạt động thường niên của Sacombank nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui cho các trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn đang được chăm sóc ở các cơ sở từ thiện khi Tết đến, xuân về.
 
Nguồn kinh phí của chương trình “Ấm tình mùa xuân” được trích từ quỹ phúc lợi, quỹ công đoàn và đóng góp của cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống Sacombank trên toàn quốc.
 
N.L
 
* Ngày 26-1, Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH)-Chi nhánh Quảng Bình tổ chức chương trình “Hành trình Tết sum vầy” để thăm hỏi, tặng quà người nghèo và đối tượng chính sách ở xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa.
Đại diện lãnh đạo NHCSXH Chi nhánh Quảng Bình trao quà Tết cho hộ nghèo xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa
Đại diện lãnh đạo NHCSXH-Chi nhánh Quảng Bình trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa.

Trong chương trình này, NHCSXH-Chi nhánh Quảng Bình đã trao 100 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Mỗi suất quà có trị giá 400 nghìn đồng.

Với món quà nhỏ nhưng chứa đầy yêu thương của các cán bộ, nhân viên NHCSXH sẽ góp phần giúp bà con đón Tết ấm áp, sum vầy và hạnh phúc.

Hiền Phương

 
 
 
 
 
,