.

Khối thi đua các ban Đảng tỉnh trao quà hỗ trợ cho các xã khó khăn

.
17:36, Chủ Nhật, 16/12/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 15-12, Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho Đảng ủy 3 xã trên địa bàn huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa. Tham dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh.
 Đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh tặng quà cho Đảng ủy Hồng Hóa (Minh Hóa)
Đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua các ban Đảng tỉnh tặng quà cho Đảng ủy Hồng Hóa (Minh Hóa)
Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2018, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đã kêu gọi sự ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức tại 10 đơn vị trong khối để hỗ trợ thiết bị công nghệ thông tin cho 3 xã, gồm: Hóa Phúc, Hồng Hóa (Minh Hóa) và Hương Hóa (Tuyên Hóa) với tổng trị giá 50 triệu đồng. Cụ thể, đoàn đã trao tặng 1 bộ máy vi tính và 1 máy in cho mỗi xã nhằm phục vụ cho công tác chuyên môn của Đảng ủy.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Khối thi đua các ban Đảng tỉnh triển khai nhằm giúp đội ngũ cán bộ, công chức tại các xã thuộc diện khó khăn được tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện.
 
Trong dịp này, tổ nữ công của Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Bình cũng đã trao tặng 1.100 quyển vở cho các em học sinh của Trường tiểu học và THCS Hóa Phúc.
 
N.L
,
  • Ra đường sợ nhất... người già (!?)

    (QBĐT) - Đường xá bây giờ khác xưa, nhưng nhiều cụ tham gia giao thông vẫn theo nếp cũ, cứ thích như thế nào thì đi thế đấy. 

    16/12/2018
    .
  • Lệ Thủy: Chú trọng công tác phòng, chống đuối nước cho học sinh

    (QBĐT) - Hàng năm, trên địa bàn huyện Lệ Thủy, xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng của không ít học sinh. Để khắc phục tình trạng đó, đầu năm 2017, huyện đã triển khai công tác phòng chống đuối nước và phổ cập bơi an toàn cho học sinh.

    16/12/2018
    .
  • Tặng 75 suất quà cho người dân bản Mò O Ồ Ồ

    (QBĐT) - Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân bản Mò O Ồ Ồ, xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa, ngày 14-12, nhóm thiện nguyện Cô Son Charity ở Hà Nội đã đến thăm và tặng 75 suất quà.

    15/12/2018
    .
  • Xóa đói giảm nghèo ở xã biên giới Hóa Sơn: Ðổi thay nếp nghĩ, cách làm

    (QBĐT) - Hóa Sơn (Minh Hóa) là một xã biên giới, điều kiện kinh tế-xã hội còn nhiều khó khăn. Thế nhưng, vài năm trở lại đây, tỷ lệ hộ nghèo của xã giảm khá mạnh (mỗi năm giảm gần 10%).

    15/12/2018
    .
  • Tổ ấm của trẻ khuyết tật

    (QBĐT) - Dạy học cho những trẻ bình thường đã khó, dạy cho trẻ khuyết tật còn khó khăn hơn gấp nhiều lần. Các em là những trẻ khiếm thị, khiếm thính, tự kỷ, chậm phát triển trí tuệ… nên đòi hỏi các giáo viên cần phải kiên trì, có tình yêu thương, sự thông cảm...

    15/12/2018
    .
  • Minh Hoá: Ổn định cuộc sống nhờ vốn vay hỗ trợ làm nhà ở

    (QBĐT) - Sau 3 năm triển khai chương trình vay vốn hỗ trợ làm nhà ở đối với hộ nghèo theo Quyết định số 33/2015/QĐ-TTg ngày 10-8-2015 của Thủ tướng Chính phủ, Minh Hóa đã có gần 400 ngôi nhà được xây dựng từ nguồn vốn vay ưu đãi của Ngân hàng chính sách xã hội (CSXH).

    15/12/2018
    .
  • Lễ bàn giao, đón nhận và an táng hài cốt liệt sỹ

    (QBĐT) - Chiều nay (14-12), tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc, xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) phối hợp cùng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ bàn giao, đón nhận và an táng 7 hài cốt liệt sỹ do Đội 589, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh khảo sát và cất bốc.

    14/12/2018
    .
  • Bàn giao công trình Trường mầm non trung tâm xã Thanh Thạch

    (QBĐT) - Ngày 13-12, Viettel Quảng Bình phối hợp với UBND tỉnh, UBND huyện Tuyên Hóa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình Trường mầm non trung tâm xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa. 
     
    14/12/2018
    .