.

Công an huyện Quảng Ninh: Nhận đỡ đầu 1 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

.
08:22, Thứ Ba, 11/12/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Công an huyện Quảng Ninh vừa tổ chức đi thăm, tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/ dioxin huyện Quảng Ninh.

Đến thăm các trẻ em đang tập luyện phục hồi chức năng hệ vận động tại Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật và nạn nhân chất động da cam/ dioxin huyện Quảng Ninh đóng tại xã Hiền Ninh, đại diện lãnh đạo và các tổ chức, đoàn thể Công an huyện Quảng Ninh đã thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe của các em; đồng thời, tặng quà gồm 10 chiếc chăn ấm của một nhà hảo tâm ở thành phố Đà Nẵng cho các trẻ khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ và Chi đoàn Thanh niên Công an huyện Quảng Ninh đã đến thăm, tặng quà và nhận đỡ đầu cháu Nguyễn Hoàng Lan, 9 tháng tuổi, con của chị Nguyễn Thị Bông ở thôn Hiển Lộc, xã Duy Ninh. Gia đình chị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân chị bị nhiễm chất độc da cam.

Ngọc Khang
(Đài TT-TH Quảng Ninh)
 

,
  • Quà vặt ở cổng trường-xin đừng xem nhẹ

    (QBĐT) - Việc chăm lo về thể chất lẫn đạo đức cho học sinh chưa bao giờ trở nên bức thiết như hiện nay. Với tình trạng quà vặt bày bán la liệt trước cổng trường, câu chuyện an toàn thực phẩm hay những hình thức biến tướng của trò chơi trúng thưởng dành cho học sinh là điều không thể xem nhẹ.

    11/12/2018
    .
  • Tháng 12, các tỉnh Trung Bộ còn có khả năng xảy ra một số đợt mưa lớn

    Ngày 10-12, tiến sỹ Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, cho biết trong tháng 12, tại các tỉnh Trung Bộ vẫn sẽ xảy ra nhiều đợt mưa trên diện rộng.
     
    11/12/2018
    .
  • Help-Portrait Việt Nam đến với bà con xã Thượng Hóa

    (QBĐT) - Ngày 8-12, cộng đồng Help-Portrait thực hiện chương trình thiện nguyện "Du hành qua ảnh" tại hai bản Ón và Mó O Ồ Ồ của xã Thượng Hóa (Minh Hóa).

    09/12/2018
    .
  • Khu vực Bắc Bộ tiếp tục rét đậm, Trung Bộ mưa lớn diện rộng

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, sáng sớm 9-12, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió trong đới gió Tây trên cao nên các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế tiếp tục có mưa, mưa vừa với lượng mưa phổ biến 23-50mm (tính đến 1 giờ ngày 9-12).
     
    09/12/2018
    .
  • Lái taxi... '2 trong 1'

    (QBĐT) - Thỉnh thoảng, cậu tài xế lại liếc vào màn hình chiếc điện thoại rồi cười thích thú trước những pha hành động trên phim.

    09/12/2018
    .
  • Tăng cường tuyên truyền Hiệp định VPA/FLEGT

    (QBĐT) - Trong tháng 10 và tháng 11- 2018, Ban quản lý Dự án "Hỗ trợ chuẩn bị sẵn sàng thực hiện REDD+" giai đoạn 2 tỉnh đã tổ chức tuyên truyền về Hiệp định đối tác tự nguyện giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu về tăng cường thực thi lâm luật và bảo đảm gỗ hợp pháp (Hiệp định VPA/FLEGT) ở cấp xã và cấp huyện.

    08/12/2018
    .
  • Nỗ lực phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

    (QBĐT) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực của Đảng và Nhà nước nhằm tạo điều kiện cho người lao động (NLĐ) tự do tham gia để được nhận lương hưu khi không còn khả năng lao động. Với ý nghĩa đó, thời gian qua, ngành BHXH Quảng Bình đã có nhiều nỗ lực trong việc tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện và đạt được những kết quả đáng khích lệ…

    08/12/2018
    .
  • Tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

    (QBĐT) - Chiều 7-12, Công đoàn, Ban Nữ công Công ty Điện lực Quảng Bình đã đến thăm và trao tặng quà cho người cao tuổi, người khuyết tật và trẻ em đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. 

    08/12/2018
    .