.

Trao tiền cho gia đình có người thân bị tử vong tại Đài Loan

.
09:19, Thứ Tư, 21/11/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Vừa qua, đại diện Quỹ “Kis and Smile” đã đến viếng và trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Văn Thuấn (SN 1984) tại thôn Quyết Thắng, xã Thanh Trạch (Bố Trạch). 
Đại diện Quỹ “Kis and Smile” trao tiền cho thân nhân anh Nguyễn Văn Thuấn.
Đại diện Quỹ “Kis and Smile” trao tiền cho thân nhân anh Nguyễn Văn Thuấn.
Anh Nguyễn Văn Thuấn là lao động tại Đài Loan, tử vong chưa rõ nguyên nhân vào ngày 7-11-2018.
 
Theo người nhà anh Thuấn, anh đi xuất khẩu lao động từ tháng 6-2014, làm việc cho một công ty Đài Loan tại khu vực núi Đào Viên. Do công ty khó khăn, không có việc làm nên anh trốn ra ngoài. Gia đình tại Việt Nam mất liên lạc với anh Thuấn từ ngày 7-11, đến ngày 9-11 thì cảnh sát sở tại tìm thấy thi thể anh dưới hẻm núi sâu khu vực Đào Viên.
 
Anh Thuấn mất đi, để lại bố mẹ già trên 70 tuổi, người vợ không có việc làm và hai con còn nhỏ dại Nguyễn Nam Tuấn Thành (SN 2012), Nguyễn Trung Kiên (SN 2017).     
                                                                                                                   
T.Long
,
  • Quảng Ninh: Quan tâm chăm lo cho người khuyết tật

    (QBĐT) - Công tác chăm lo cho người khuyết tật, trẻ mồ côi ở huyện Quảng Ninh luôn nhận được sự quan tâm của các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Nhờ đó, nhiều người khuyết tật, trẻ mồ côi (NKT-TMC) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đã được giúp đỡ, được cải thiện về đời sống, từng bước vươn lên hòa nhập cộng đồng.

    21/11/2018
    .
  • Thành phố Đồng Hới và cuộc chiến phòng, chống ma túy

    (QBĐT) - Những năm 2000 trở về trước, Quảng Bình một địa bàn "trắng" về ma túy, nhưng đến thời điểm này, hoạt động của tội phạm và tệ nạn ma túy ở tỉnh ta đang có nhiều diễn biến phức tạp. Là trung tâm tỉnh lỵ, thành phố Đồng Hới cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong cuộc chiến phòng, chống ma túy, đòi hỏi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị với quyết tâm cao.

    20/11/2018
    .
  • Dự án Luật Giáo dục (sửa đổi) sẽ tiếp tục được lấy ý kiến nhân dân

    Dự án Luật Giáo dục (sửa đổi) sẽ tiếp tục được lấy ý kiến nhân dân và đại biểu Quốc hội trước khi trình Quốc hội tại kỳ họp thứ 7 (tháng 5-2019).

    20/11/2018
    .
  • Ngày Nhà giáo Việt Nam: Bắc Bộ se lạnh, Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, thời tiết đẹp ở hầu khắp các khu vực trên cả nước, thuận lợi cho các hoạt động tri ân thầy, cô giáo. 
     
    20/11/2018
    .
  • Xúc động lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

    Những câu chuyện xúc động, nghẹn ngào về nạn nhân tai nạn giao thông và nỗi đau tột cùng của gia đình thân nhân đã được tái hiện lại qua những câu chuyện, kịch bản tại lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.
     
    19/11/2018
    .
  • Làng biển và nỗi lo về rác - Bài 2

    (QBĐT) - Sau mỗi mùa lụt bão, người dân thành phố Đồng Hới chứng kiến hàng "núi" rác thải trải dày dọc theo bờ biển kéo dài từ bãi tắm Nhật Lệ đến xã Quang Phú. Phải mất hàng tháng trời, huy động hàng ngàn ngày công lao động của nhân dân, bộ đội, công an, đoàn viên thanh niên, học sinh… mới "giải phóng" hết rác thải, trả lại sự trong sạch cho bãi biển du lịch. 
    19/11/2018
    .
  • Tuyên Hóa: Ra mắt mô hình "xóm dân cư kiểu mẫu" trong đồng bào công giáo

    (QBĐT) - Ngày 14-11, UBMTTQVN xã Đồng Hóa (huyện Tuyên Hóa) phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức hội nghị ra mắt mô hình "xóm dân cư kiểu mẫu" trong đồng bào công giáo tại xóm 4, thôn Đại Sơn.

    19/11/2018
    .
  • TP. Đồng Hới: Trồng trên 20km đường hoa trong khu dân cư

    (QBĐT) - Sau một thời gian triển khai mô hình đường hoa, điểm hoa trong khu dân cư, đến nay, trên địa bàn TP. Đồng Hới có 95 thôn, tổ dân phố trồng hoa với trên 20km đường hoa, 6.000m2 điểm hoa.

    18/11/2018
    .