.
Công ty đầu tư bất động sản Tân Phú Trần:

Trao tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

.
08:16, Thứ Ba, 13/11/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 12-11, đoàn công tác Công ty đầu tư Bất động sản Tân Phú Trần (có địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh) đã đến thăm, tặng quà cho những người già cô đơn không nơi nương tựa và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. 
Bà Trần Kim Liên, Tổng giám đốc Công ty bất động sản Tân Phú Trần đã trao 50 triệu đồng cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh
Bà Trần Kim Liên, Tổng giám đốc Công ty đầu tư bất động sản Tân Phú Trần đã trao 50 triệu đồng cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh
Thay mặt cho lãnh đạo doanh nghiệp, bà Trần Kim Liên, Tổng giám đốc Công ty đầu tư bất động sản Tân Phú Trần đã trao 50 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Hoạt động từ thiện của nhà hảo tâm đã góp phần chia sẻ yêu thương, giúp đỡ vật chất và động viên tinh thần các cụ già, trẻ em. 
 
Cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của doanh nghiệp, đại diện lãnh đạo trung tâm gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo và toàn thể người lao động công ty; đồng thời mong muốn thời gian tới đơn vị tiếp tục nhận được quan tâm, chia sẻ và cùng phối hợp thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như thế này.
 
Hiện tại, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang nuôi dưỡng 60 đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó có 30 trẻ từ 1 tuổi đến dưới 15 tuổi.
N.L
,
  • Văn hoá giao thông: "Biết rồi, khổ lắm, nói mãi!"

    (QBĐT) - Tại hội nghị trực tuyến sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông  (ATGT) 9 tháng năm 2018, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình đã nhấn mạnh tầm quan trọng của văn hoá giao thông trong việc giảm thiểu và đẩy lùi tai nạn giao thông.

    13/11/2018
    .
  • Bảo hiểm xã hội thông tin về vụ việc Công ty Cho thuê tài chính II

    (QBĐT) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh vừa có công văn gửi Báo Quảng Bình thông tin quan điểm của BHXH Việt Nam về vụ việc Công ty cho thuê tài chính II trực thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam.

    13/11/2018
    .
  • Xử lý nghiêm vi phạm đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm

    (QBĐT) - Ban An toàn giao thông tỉnh vừa có Công văn số 148/BATGT đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai một số giải pháp để nâng cao hiệu quả thực hiện quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm (MBH) đối với người đi xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

    13/11/2018
    .
  • Biển Đông sắp có áp thấp, mưa diện rộng

    Vùng áp thấp trên Biển Đông có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, kết hợp với không khí lạnh sẽ gây mưa từ tỉnh từ Bắc - Trung đến Nam Bộ.
     
    12/11/2018
    .
  • Miền Bắc giảm mưa, ấm dần trước khi đón không khí lạnh vào cuối tuần

    Từ ngày 12 đến 14-11, các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của áp cao lục địa có cường độ suy yếu và lệch đông, kết hợp với hội tụ gió trên cao nên trong ngày vẫn có lúc có mưa và mưa rào nhưng nhìn chung mưa sẽ giảm và trưa chiều có nắng nhẹ, nhiệt độ sẽ tăng dần ở Bắc Bộ, mỗi ngày 1-2 độ C và đạt mức nhiệt cao nhất khoảng 30-32 độ C vào ngày thứ 5 và thứ 6 (15 và 16-11).
     
    12/11/2018
    .
  • Mở lớp dạy nghề đan vá lưới cho hội viên phụ nữ

    (QBĐT) - Trung tâm dạy nghề Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa phối hợp với Hội LHPN xã Bảo Ninh mở lớp dạy nghề đan vá lưới nâng cao cho 32 thành viên Tổ hợp tác đan vá lưới xã Bảo Ninh.

     
    12/11/2018
    .
  • Quảng Ninh: Khám và chữa bệnh cho trên 113.329 lượt người

    (QBĐT) - Thời gian qua, công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân trên địa bàn huyện Quảng Ninh tiếp tục được quan tâm thực hiện. 

    12/11/2018
    .
  • Lai dắt thành công tàu cá cùng 19 ngư dân gặp nạn vào bờ an toàn

    (QBĐT ) - Chiều 10-11, tại Cảng Hòn La, huyện Quảng Trạch, tàu KN 322 thuộc Chi đội Kiểm ngư số 3 cùng cán bộ chiến sĩ Vùng 3 Hải quân đã lai dắt thành công một tàu cá cùng 19 ngư dân bị nạn vào bờ an toàn.

    10/11/2018
    .