.

Ra mắt CLB 'Phụ nữ khởi nghiệp-nữ doanh nghiệp'

.
07:59, Thứ Sáu, 19/10/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Để hỗ trợ phụ nữ trên địa bàn khởi nghiệp, chiều 18-10, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Bố Trạch tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ khởi nghiệp- nữ doanh nghiệp” trực thuộc Hội LHPN huyện.
 
Câu lạc bộ (CLB) là nơi quy tụ các hội viên, phụ nữ ở cơ sở, bao gồm: nữ doanh nghiệp, các thành viên hợp tác xã, tổ hợp tác, các mô hình sản xuất, kinh doanh, các cá nhân có ý tưởng khởi nghiệp...
 
Hoạt động của CLB nhằm giúp cho các tổ chức, cá nhân là hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện có điều kiện giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm; được tập huấn, hướng dẫn, hỗ trợ các kỹ năng khởi nghiệp, hỗ trợ về hồ sơ, thủ tục pháp lý bảo đảm các điều kiện trong sản xuất kinh doanh; thúc đẩy tư duy năng động, sáng tạo, ý tưởng khởi nghiệp mới, phát huy tiềm năng, lợi thế trên địa bàn huyện; hỗ trợ xây dựng các mối liên kết kinh doanh, kết nối tiêu thụ, quảng bá sản phẩm... Các hoạt động xã hội của CLB sẽ góp phần chia sẻ các giá trị nhân văn của cuộc sống, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới, góp phần tích cực trong phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.
 
Thông qua CLB, sẽ huy động các nguồn lực về tài chính, nhân lực, cơ sở vật chất phù hợp với quy định của pháp luật, kết hợp nguồn lực từ các chương trình, dự án, ngân sách địa phương để hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp.
 
Các thành viên tham gia CLB trên tinh thần tự nguyện, hoạt động tự chủ dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Hội LHPN huyện và sự cộng đồng trách nhiệm của ban chủ nhiệm cùng các thành viên. 
 
                                                                            Hương Trà
,