.

Ra mắt Câu lạc bộ "Phụ nữ khởi nghiệp-nữ doanh nghiệp" và tuyên dương phụ nữ điển hình tiên tiến

.
14:22, Thứ Bảy, 20/10/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Hội LHPN huyện Quảng Trạch vừa tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ khởi nghiệp-nữ doanh nghiệp” và tuyên dương phụ nữ điển hình tiêu biểu trong phong trào phát triển kinh tế và khởi nghiệp. 
Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ “Phụ nữ khởi nghiệp-nữ doanh nghiệp” ra mắt.
Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ “Phụ nữ khởi nghiệp-nữ doanh nghiệp” ra mắt.
CLB “Phụ nữ khởi nghiệp-nữ doanh nghiệp” gồm 57 thành viên là những nữ doanh nghiệp, các thành viên hợp tác xã, tổ hợp tác, các mô hình sản xuất, kinh doanh và các cá nhân có ý tưởng khởi nghiệp.
 
CLB được thành lập nhằm tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ thi đua khởi nghiệp, làm giàu; nâng cao nhận thức của xã hội về khởi nghiệp; đồng thời, là đầu mối kết nối các cơ quan, đơn vị, tổ chức liên quan đến hoạt động khởi nghiệp với các thành viên, hình thành mạng lưới phụ nữ khởi nghiệp; kết nối các quỹ và nguồn vốn cho khởi nghiệp, tạo cơ hội cho các thành viên trong đầu tư, hợp tác các dự án khởi nghiệp; tạo môi trường đổi mới, sáng tạo, cung cấp thông tin, dịch vụ cần thiết liên quan đến khởi nghiệp cho các thành viên; ươm tạo các doanh nghiệp nữ... Qua đó, góp phần cổ vũ, động viên hội viên, phụ nữ phát huy sáng tạo, mở rộng sản xuất, kinh doanh, giúp nhau phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.
Đại diện lãnh đạo huyện Quảng Trạch trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân điển hình.
Đại diện lãnh đạo huyện Quảng Trạch trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân điển hình.
Dịp này, UBND huyện Quảng Trạch đã trao tặng giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào phát triển kinh tế và phong trào khởi nghiệp tại địa phương.
                                                                                                                    L.C
 
,