.

Viettel trao tặng 520 suất học bổng 'Vì em hiếu học' cho học sinh nghèo Quảng Bình

.
07:32, Thứ Sáu, 21/09/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Năm học 2018-2019, Viettel tiếp tục triển khai chương trình học bổng “Vì em hiếu học” theo cam kết đã được ký giữa Viettel, Bộ Giáo dục - Đào tạo, Hội Khuyến học và Đài Tiếng nói Việt Nam.
Viettel Quảng Bình phối hợp với Hội Khuyến học các cấp trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh các xã khó khăn.
Viettel Quảng Bình phối hợp với Hội Khuyến học các cấp trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh các xã khó khăn.
Như vậy, năm nay, Viettel dành tặng cho học sinh thuộc 52 xã nghèo, đặc biệt khó khăn thuộc 8 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Quảng Bình 520 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng/1 học sinh (mỗi xã 10 suất).
 
Để động viên, hỗ trợ kịp thời cho học sinh nghèo vào năm học mới, từ ngày khai giảng năm học 2018-2019 đến nay, Viettel Quảng Bình đã phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và Hội Khuyến học các huyện, thị xã, thành phố tổ chức trao học bổng tận tay cho các em học sinh. 
 
Được biết, Viettel đang tiếp tục nỗ lực xây dựng và phát triển chương trình học bổng “Vì em hiếu học” nhằm thu hút, kêu gọi sự tham gia đóng góp của các tổ chức, cá nhân khác để chia sẻ những khó khăn mà trẻ em nghèo phải đối mặt - thể hiện triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của Viettel. Đồng thời, truyền tải thông điệp của chương trình “Khi triệu ước mơ nhỏ, cần một nghĩa cử lớn”, tạo sự gắn kết giữa Viettel với chính quyền, người dân địa phương trong hỗ trợ phát triển giáo dục. 
 
“Vì em hiếu học” là chương trình khuyến học của Viettel dành cho đối tượng trẻ em nghèo học khá, có nguy cơ phải bỏ học. Đây là năm thứ 5 chương trình được triển khai tại Quảng Bình và Viettel cam kết sẽ thực hiện liên tục trong 10 năm, đến 2023 với giá trị tài trợ trên 6 tỷ đồng.
Nội Hà
,