Tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm

Cập nhật lúc 15:30, Thứ Ba, 19/06/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Sáng 19-6, Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) phối hợp với Trường cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật thương mại và Sở Công thương Quảng Bình tổ chức lớp tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm cho công chức quản lý nhà nước và đối tượng kinh doanh thực phẩm ngành công thương.

Toàn cảnh lớp tập huấn.
Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Vụ Thị trường trong nước, Sở Công thương Quảng Bình, Trường cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật thương mại và hơn 100 học viên là cán bộ quản lý lĩnh vực nông nghiệp của các xã, phường; các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động thực hiện theo Quyết định số 4566/QĐ-BCT ngày 7-12-2017 của Bộ trưởng Bộ Công thương về việc giao thực hiện hoạt động năm 2017 Dự án An toàn thực phẩm thuộc Chương trình mục tiêu y tế và dân số.

Tại lớp tập huấn, các học viên được các giảng viên đến từ Trường cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật thương mại truyền đạt các nội dung: Một số vấn đề chung về an toàn thực phẩm; thương hiệu với vấn đề an toàn thực phẩm; những quy định mới trong quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh thuộc ngành Công thương.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên sẽ có điều kiện để tìm hiểu cụ thể hơn về quản lý an toàn thực phẩm để phục vụ hiệu quả cho công tác chuyên môn của đơn vị mình, thực hiện tốt các quy định của nhà nước.

Được biết, trong buổi chiều cùng ngày, Vụ Thị trường trong nước phối hợp với Trường cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật thương mại và Sở Công thương Quảng Bình cũng tổ chức lớp tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm cho công chức quản lý nhà nước và đối tượng kinh doanh thực phẩm ngành công thương tại thị xã Ba Đồn với khoảng 100 học viên tham gia.

                                                                                                                    Lê Mai

,
.
.
.