Một thanh niên bị tàu hỏa cán chết chưa rõ danh tính

Cập nhật lúc 15:38, Thứ Ba, 19/06/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Sáng nay (19-6), Công an pháp y tỉnh Quảng Bình và Công an huyện Tuyên Hóa đã tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra vụ tai nạn đường sắt xảy ra trên địa bàn huyện Tuyên Hóa làm một người chết.
Hiện trường vụ tai nạn khiến hai học sinh Trường Tiểu học Vân Hồ ở Sơn La thương vong. (Ảnh: TTXVN)
Hiện trường vụ tai nạn 
Theo đó, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 18-6, tại Km432+900 thuộc khu gian Kim Lũ – Đồng Lê, địa bàn xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa; tàu hàng AH1 chạy hướng Bắc – Nam khi đến địa điểm trên đã phát hiện một người nằm trên đường sắt, đầu kê lên đường ray. Do đường cong, cự ly gần nên không kịp phanh hãm đã đâm chết (theo biên bản tự khai của lái tàu).
 
Nạn nhân là nam thanh niên khoảng 24 tuổi, mặc áo sơ mi kẻ sọc, bên trong mặc áo phông màu trắng, quần bò màu đen-xám, trên người có một điện thoại di động không sim, không dữ liệu, một ví tiền có 2.700.000đ, một ảnh 3x4. 
 
Hiện, công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và tìm kiếm người nhà nạn nhân.
 
Trước đó, ngày 10-6, trên địa bàn thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa cũng  xảy ra một vụ tai nạn đường sắt làm một người chết. Nạn nhân là bà Trần Thị Bảy, sinh năm 1943, thường trú tại xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa, khi đi qua đường sắt không chú ý đã bị tàu SE1 tông chết.
 
Văn Tư
,
.
.
.