.

Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tặng xe lăn cho người khuyết tật Quảng Bình

Thứ Ba, 14/11/2017, 15:35 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng 14-11, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức lễ trao tặng 96 chiếc xe lăn tình thương cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và chứng nhận
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và chứng nhận "Tấm lòng vàng" cho nhà tài trợ.
Đây là hoạt động trong chương trình "Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương" do Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Lawrence S.Ting tài trợ để hỗ trợ phương tiện đi lại cho người khuyết tật ở các tỉnh, thành phố trong cả nước nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho họ trong sinh hoạt thường ngày.
Lễ trao tặng xe lăn cho người khuyết khuyết tật.
Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.
Được biết, đây là lần thứ 4, Quỹ Lawrence S.Ting triển khai hoạt động trao tặng xe lăn, xe lắc cho các đối tượng là người khuyết tật trên địa bàn tỉnh ta thông qua các tổ chức đoàn thể như: Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội Chữ Thập đỏ, Quỹ Bảo trợ trẻ em.
 
Ngoài ra, Lawrence S.Ting còn hỗ trợ trang thiết bị dạy học, tặng học bổng cho học sinh nghèo ở vùng sâu, vùng xa và một số hoạt động nhân đạo, từ thiện khác. Đến nay, tổng số tiền mà Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng đã tài trợ thông qua các quỹ hội tại tỉnh ta là 2 tỷ đồng.
NH.V