.

Hội CTĐ tỉnh xây dựng quy chế tổ chức và hoạt động của nhóm truyền thông

Thứ Sáu, 27/10/2017, 09:21 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 26-10, Nhóm truyền thông trong tình huống khẩn cấp tỉnh Quảng Bình đã tổ chức buổi hội thảo xây dựng quy chế tổ chức và hoạt động của nhóm.

Các thành viên thảo luận về bản dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Nhóm truyền thông trong tình huống khẩn cấp tỉnh Quảng Bình.
Các thành viên thảo luận về bản dự thảo quy chế tổ chức và hoạt động của Nhóm truyền thông trong tình huống khẩn cấp tỉnh Quảng Bình.
Tại hội thảo, các thành viên trong nhóm đã tham gia thảo luận và đóng góp ý kiến về bản dự thảo quy chế tổ chức và hoạt động của nhóm truyền thông trong tình huống khẩn cấp tỉnh Quảng Bình. Trong đó, tập trung chỉnh sửa và bổ sung vào một số nội dung chủ yếu như: các chương, các điều trong quy chế; về nhiệm vụ, quyền hạn, quyền lợi của trưởng nhóm, các thành viên của nhóm; cơ cấu tổ chức, nhân sự và quy trình thành lập nhóm truyền thông trong tình huống khẩn cấp; quy trình điều phối và kinh phí để duy trì và hoạt động của nhóm trong thời gian tới…
 
Thông qua đó, các thành viên đã thống nhất bổ sung và hoàn thiện quy chế tổ chức và hoạt động Nhóm truyền thông trong tình huống khẩn cấp tỉnh Quảng Bình. Trên cơ sở đó, nhóm cũng đã xác định rõ vai trò và nhiệm vụ của từng thành viên trong tình huống khẩn cấp gắn với xây dựng kế hoạch hành động của nhóm trong thời gian 5 năm tới.
 
N.L