.

Sở Tư pháp dâng hương và thăm các gia đình chính sách tại huyện Lệ Thủy

Thứ Ba, 25/07/2017, 15:16 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2017), vừa qua, đoàn cán bộ Sở Tư pháp đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Mai Thủy và thăm các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

 Lãnh đạo Sở Tư pháp thăm gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Chứng, xã Xuân Thủy, huyện Lệ Thủy.
Lãnh đạo Sở Tư pháp thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Chứng ở xã Xuân Thủy, huyện Lệ Thủy.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Mai Thủy, trong không khí trang nghiêm, các thành viên trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Sau lễ dâng hương các thành viên trong đoàn đã thắp hương lên từng phần mộ liệt sỹ.

Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà gia đình Liệt sỹ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Hữu Huyên (thị trấn Kiến Giang); gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bót (xã Mỹ Thủy); gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Chứng (xã Xuân Thuỷ).

Tại những nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của thân nhân các liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Ngọc Hải-Đoàn Hòa