.

Chương trình "Huda-Tự hào tỏa sáng chất lượng vàng"

Thứ Bảy, 01/07/2017, 16:44 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 30-6, tại TP. Đồng Hới, nhãn hàng Huda thuộc Carlsberg Việt Nam, thành viên Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã tổ chức chương trình "Huda-Tự hào tỏa sáng chất lượng vàng".
Chương trình có sự tham gia của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và ca sỹ Đinh Hương.
Chương trình có sự tham gia của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và ca sỹ Đinh Hương.
Chương trình có sự tham gia của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, vận động viên Việt Nam đầu tiên giành huy chương vàng Olympic Rio 2016 với tư cách đại sứ của nhãn hàng này; ca sỹ Đinh Hương, Á quân Giọng hát Việt năm 2012. Tham dự chương trình có hơn 700 khách mời là chủ các doanh nghiệp, đại lý phân phối, tiêu thụ sản phẩm bia Huda trên địa bàn tỉnh.
 
Trong 27 năm qua, Huda luôn gắn bó với cuộc sống và con người miền Trung. Đặc biệt, Huda (với các sản phẩm bia Huda và Huda Gold) là thương hiệu bia Việt duy nhất đạt được 3 huy chương vàng Châu Âu, gồm: Huy chương vàng giải thưởng bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh (2016), huy chương vàng cuộc thi bia quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức (2017) và huy chương vàng giải thưởng Monde Selection tại Bỉ (2017). Đây là minh chứng cho chất lượng của một thương hiệu bia Việt được thế giới công nhận.
 
Trong khuôn khổ nội dung chương trình “Huda-Tự hào tỏa sáng chất lượng vàng”, ông Stefano Clini, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam nhấn mạnh, miền Trung là thị trường trọng điểm của Carlsberg Việt Nam, do vậy đơn vị cam kết sẽ tiếp tục đầu tư, không ngừng nỗ lực để mang đến sản phẩm bia Huda với chất lượng tốt nhất. Carlsberg Việt Nam cũng sẽ đồng hành với người dân và chính quyền tỉnh Quảng Bình để chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
 
Nguyễn Hoàng