.

BĐBP Quảng Bình: Thăm, tặng quà đối tượng chính sách

Thứ Bảy, 04/03/2017, 11:31 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống BĐBP và 28 năm Ngày "Biên phòng toàn dân", trong những ngày qua, Đảng ủy, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã đến thăm, tặng quà các Anh hùng LLVTND, cán bộ nguyên là chỉ huy từng công tác trong BĐBP tỉnh, thân nhân của CBCS hiện đang công tác trong BĐBP tỉnh và Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn biên giới được BĐBP nhận phụng dưỡng.

Đoàn công tác Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh thăm, tặng quà cho thân nhân của CBCS hiện đang công tác trong lực lượng BĐBP tỉnh bị bệnh hiểm nghèo.
Đoàn công tác Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh thăm, tặng quà cho thân nhân của CBCS hiện đang công tác trong lực lượng BĐBP tỉnh bị bệnh hiểm nghèo.

Cụ thể, lãnh đạo Đảng ủy, Bộ chỉ huy đã đến thăm, tặng quà cho Anh hùng LLVTND  Phạm Bá Hạt, đồng chí Trần Xuân Giá, đồng chí Phạm Quang Chẩn, nguyên là Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh qua các thời kỳ; Mẹ Việt Nam anh hùng Lại Thị Sen, sinh 1926, ở thôn Sa Động, Bảo Ninh, Đồng Hới và một số thân nhân các gia đình cán bộ, chiến sĩ bị bệnh hiểm nghèo đang công tác trong BĐBP tỉnh.

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà là tình cảm, nghĩa cử cao đẹp và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh đối với các cán bộ lão thành công tác trong lực lượng BĐBP tỉnh và Bà mẹ Việt Nam anh hùng nhận phụng dưỡng, các gia đình chính sách, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với những người đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Châu Thành