.

Bàn giao "Nhà tình nghĩa" cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bót

Thứ Ba, 30/08/2016, 08:05 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 29-8-2016, Ban CHQS Lệ Thuỷ phối hợp với cấp uỷ, chính quyền xã  Mỹ Thuỷ tổ chức bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bót.

Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thuỷ, cùng sự chỉ đạo chặt chẽ của Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội, Ban CHQS Lệ Thủy cùng sự giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức, sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành bảo đảm chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Công trình có với diện tích sử dụng hơn 70m2, tổng kinh phí là 120 triệu đồng, trong đó Bộ Quốc phòng 70 triệu đồng, trích từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của Ban CHQS huyện 2 triệu đồng, cán bộ chiến sĩ trong cơ quan và dân quân xã Mỹ Thuỷ huy động được gần 50 ngày công.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của LLVT, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn và tri ân sâu sắc với những người có công với cách mạng và các gia đình chính sách, góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn để gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bót tiếp tục vươn trong cuộc sống.

Phạm Hữu Hiệp
(Ban CHQS Lệ Thuỷ)