.

Đoàn thanh niên Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới thăm, tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ Hai, 25/07/2016, 15:19 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 24-7, Đoàn thanh niên Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới đã tổ chức thăm, tặng quà và khám bệnh, chăm sóc sức khỏe cho các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới tặng quà cho mẹ VNAH Lại Thị Sen (Sa Động, Bảo Ninh)
Đại diện lãnh đạo Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới tặng quà cho Mẹ VNAH Lại Thị Sen (thôn Sa Động, xã Bảo Ninh)

Tại các nơi đoàn đến thăm, đại diện lãnh đạo bệnh viện cùng các đoàn viên, thanh niên đã thăm hỏi, gửi lời tri ân đến các mẹ VNAH và gia đình liệt sỹ nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2015). Đoàn thanh niên Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới cũng đã tổ chức khám bệnh, đo huyết áp và phát thuốc cho 9 MẹVNAH trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Được biết, thời gian qua, đoàn viên thanh niên của bệnh viện thường xuyên tổ chức các nhóm đoàn viên đến thăm hỏi, theo dõi sức khỏe cho các mẹ, định kỳ khám và cấp thuốc điều trị cho các mẹ có bệnh tật.

ĐVTN Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu ba Đồng Hới cùng mẹ VNAH Phạm Thị Đít (TDP 1, Đồng Phú)
ĐVTN Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu ba Đồng Hới cùng Mẹ VNAH Phạm Thị Đít (TDP 1, Đồng Phú)

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động của Đoàn thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2016), nhằm góp phần chăm lo sức khỏe và đời sống tinh thần cho các mẹ VNAH; thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự tri ân của thế hệ trẻ đang làm việc tại bệnh viện đối với những người có công với cách mạng.

D.H