.

Trao quà và tiền hỗ trợ cho em Đàm Thị Vân ở xã Quảng Châu

Thứ Năm, 04/02/2016, 08:10 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 2-2, lãnh đạo Báo Quảng Bình và Công ty CP Vận tải Phú Hoàng (Taxi Tiên Sa) đã đến thăm, trao quà và tiền hỗ trợ 3 triệu đồng cho em Đàm Thị Vân, ở xã Quảng Châu (Quảng Trạch).

>> Cần lắm sự sẻ chia

Gia đình chị Tưởng Thị Qúy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng mất sớm nên một mình chị phải bươn chải kiếm sống để nuôi 5 đứa con ăn học. Đàm Thị Vân là con cả trong gia đình, học xong lớp 9 đã phải nghỉ học để vào Nam làm thuê kiếm tiền phụ mẹ nuôi các em.

Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và Công ty CP Vận tải Phú Hoàng trao quà và tiền hỗ trợ cho chị Tưởng Thị Qúy.
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và Công ty CP Vận tải Phú Hoàng trao quà và tiền hỗ trợ cho chị Tưởng Thị Qúy.

Năm 2012, Vân phát hiện mình bị bệnh xơ cứng bì, một căn bệnh hiếm gặp và rất nguy hiểm. Hiện tại, Vân phải nằm một chỗ vì toàn thân cứng đơ, tay chân không cử động được, mọi sinh hoạt đều phải nhờ đến mẹ.

Tại buổi trao quà, lãnh đạo Báo Quảng Bình và Công ty CP Vận tải Phú Hoàng đã chia sẻ, động viên em Đàm Thị Vân và gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vượt lên số phận để chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

Mọi sự hỗ trợ cho em Đàm Thị Vân xin gửi về: Chị Tưởng Thị Quý, thôn Trung Minh, xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Số điện thoại: 01644239426; hoặc tài khoản hoạt động từ thiện của Báo Quảng Bình, số TK: 10401 000000 5829-Ngân hàng Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình.

                                                                                                                                                       Lan Chi