.

Tặng quà cho trẻ em khuyết tật huyện Quảng Ninh

Thứ Sáu, 07/08/2015, 12:16 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 6-8, siêu thị Tuấn Việt thuộc Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Tuấn Việt đã phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đến thăm, tặng quà cho các cháu khuyết tật nặng tại Trung tâm Phục hồi chức năng Hiền Ninh (Quảng Ninh).

Đại diện Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh , Siêu thị Tuấn Việt trao quà cho các cháu khuyết tật tại Trung tâm Phục hồi chức năng Hiền Ninh (Quảng Ninh).
Đại diện Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh và siêu thị Tuấn Việt trao quà cho các cháu khuyết tật tại Trung tâm Phục hồi chức năng Hiền Ninh (Quảng Ninh).

Tại đây, đoàn đã trao tặng 50 suất quà gồm bánh kẹo các loại với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các cháu khuyết tật vận động và bại não.

Đây là nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Tuấn Việt, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đến trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn nhằm góp phần động viên các em tiếp tục cố gắng phấn đấu tập luyện, có sức khỏe để sớm tái hòa nhập cộng đồng.

Được biết, Trung tâm Phục hồi chức năng Hiền Ninh có nhiệm vụ chăm sóc và tập luyện cho các cháu khuyết tật vận động thuộc 5 xã vùng Nam của huyện Quảng Ninh.

Lê Quang Toán

(Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh)