Xuất hiện hố “tử thần” ngay trước sân nhà dân

Cập nhật lúc 14:52, Thứ Bảy, 03/11/2012 (GMT+7)

(QBĐT) – Một hố “tử thần” đã xuất hiện ngay trước sân gia đình anh Lê Văn Hòa, ở thôn Xuân Sơn, xã Vạn Ninh (Quảng Ninh) khiến gia đình này hết sức hoang mang lo lắng.

Sáng ngày 3-11, tiếp xúc với phóng viên tại nhà anh Lê Văn Hòa vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc hố “tử thần” bỗng nhiên xuất hiện trước sân nhà mình như sau: Vào khoảng 22 giờ, ngày 31-10, trong lúc cả nhà đang xem ti vi thì bổng nhiên nghe một tiếng nổ rất lớn phát ra từ phía trước sân nhà mình. Cả nhà chạy ra xem thì phát hiện trước sân nhà xuất hiện một đường nứt và sau đó đất ở khu vực này cứ sụt dần xuống và hình thành một hố “tử thần” đường kính khoảng gần 6m, sâu chừng khoảng 4m, diện tích khoảng 20m2. Cây nhãn 5 năm tuổi, cao chừng 4m và chiếc bàn thờ ở mép sân cũng đã bị hố “tử thần” nuốt gọn xuống dưới hố. Anh Hòa cho biết thêm.

a
 Hố “tử thần” bỗng nhiên xuất hiện, khiến gia đình anh Hòa hết sức hoang mang, lo lắng.

Sau khi có mặt tại hiện trường và tiến hành một số công việc kiểm tra, đại diện Sở Khoa học – Công nghệ bước đầu đã đưa ra nhận định: Đây là hiện tượng caster bình thường, bởi khu vực này là vùng đá vôi nên đã tạo ra các hang động và sự sụt lún trong lòng đất. Vì vậy hiện tượng sụt lỡ sẽ không lớn. Tuy nhiên, Sở Khoa học – Công nghệ vẫn đưa ra khuyến cáo gia đình anh Hòa và mọi người khác không nên đến gần khu vực hố “tử thần”, nhằm phòng ngừa nguy cơ xảy ra những điều đáng tiếc mà không thể  lường trước được.

                                                                             Đ.T.

 

 

 

,
.
.
.