Lệ Thủy: Đường chưa bàn giao đã hỏng

Cập nhật lúc 10:44, Thứ Năm, 01/11/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Đó là tuyến đường nhựa từ địa bàn thôn Mỹ Hà, xã Mỹ Thủy đến xã Thái Thủy (Lệ Thủy). Tuyến đường này được thi công với tiến độ “rùa bò” và chưa bàn giao đã xuống cấp một cách nghiêm trọng...

Ông Nguyễn Công Viên, Chủ tịch UBND xã Mỹ Thủy cho biết, tuyến đường từ thôn Mỹ Hà đi xã Thái Thủy có chiều dài 17 km, được khởi công xây dựng vào năm 2009. Theo kế hoạch thì tuyến đường này sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2011.

Các
Các "ổ voi" và "ổ trâu" trên tuyến đường từ thôn Mỹ Hà đi xã Thái Thủy.

Theo ghi nhận của phóng viên thì mặc dầu chưa bàn giao nhưng hiện nay trên tuyến đường này nhan nhản các “ổ voi” và “ổ trâu” trên mặt đường. Nhiều người dân thôn Mỹ Hà cho biết, đã có không ít vụ người dân đi qua tuyến đường này bị té ngã vì đường quá xấu.

Ông Nguyễn Văn An, Bí thư Đảng bộ bộ phận thôn Mỹ Hà, xã Mỹ Thủy bức xúc cho biết: Không hiểu sao các đơn vị thi công đã làm 3 năm nay mà vẫn chưa hoàn thiện công trình để bàn giao cho nhân dân sử dụng. Đường chưa bàn giao, nhưng người dân trong thôn cứ thấy các đơn vị thi công “dăm lần bảy lượt” làm xong rồi lại vá víu, xót của lắm. Đã thế, việc thi công tuyến đường còn làm sập 200m kênh mương của thôn.

Tại địa bàn thôn có một mỏ đất, ngày ngày các xe tải chở đất chạy qua tuyến đường này rầm rập, nhưng do đường chưa bàn giao nên chúng tôi không biết tải trọng cho phép của đường là bao nhiêu để có biện pháp ngăn chặn các xe quá khổ, quá tải... Người dân trong thôn đã nhiều lần phản ánh với, xã, huyện, thậm chí đến nay đã chuyển sang khiếu nại về thi công tuyến đường nói trên nhưng đến nay chưa có cơ quan chức năng nào xem xét.

                                                                                   Văn Minh


 

,
.
.
.