Tuyên Hóa:

Giải đua thuyền truyền thống được tổ chức vào ngày 30/4

  • 10:09 | Thứ Ba, 28/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Tuyên Hóa Hồ Vũ Thường cho biết, giải đua thuyền truyền thống năm 2023 của huyện sẽ được tổ chức vào ngày 30/4, đúng vào dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023).
Giải đua thuyền truyền thống năm 2023 của huyện Tuyên Hóa có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Giải đua thuyền truyền thống năm 2023 của huyện Tuyên Hóa có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Theo đó, giải đua thuyền truyền thống năm nay của huyện Tuyên Hóa có 19 đội đua đến từ 19 xã, thị trấn tham gia. Các đội đua được chia thành 4 bảng đấu và thi đấu vòng loại để chọn 4 đội nhất vào thi đấu lượt chung kết hạng A, 4 đội nhì mỗi bảng thi đấu lượt chung kết hạng B. Các đội thi đấu bằng thuyền composite, cự ly 2.000m.
 
Giải sẽ diễn ra tại bến đua thuyền truyền thống của huyện (thuộc UBND xã Châu Hóa). Đây là năm đầu tiên, huyện Tuyên Hóa tổ chức giải đua thuyền truyền thống với quy mô toàn huyện.
D.C.H

tin liên quan

Tháng 3 ơi!

(QBĐT) - Đừng đi nữa tháng 3 ơi!
Mà đau lòng gạo
hoa rơi cháy bờ

Chuông chùa An Lang

(QBĐT) - Dù ngôi chùa làng đã hoang tàn, đổ nát nhưng người dân thôn Lâm Lang, xã Châu Hóa (Tuyên Hóa) vẫn còn lưu giữ được cổ vật quý giá, đó chính là "An Lang tự chung".
 

Lời tri ân

(QBĐT) - Những người cầm bút hôm nay nguyện hứa sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy thành quả, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mãi mãi xứng đáng với niềm tin yêu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh cũng như bạn đọc gần xa đã dành cho Báo Quảng Bình trong suốt chặng đường 60 năm qua.