Bộ VHTTDL khởi động chiến dịch cộng đồng 'Việt Nam thắng vàng'

  • 07:53 | Thứ Bảy, 14/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Thông qua chiến dịch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, hàng triệu khán giả có thể ghi âm lời chúc của mình và gửi đến đoàn thể thao Việt Nam.
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương nhận quả bóng vàng từ ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO, tượng trưng cho lời chúc ’Việt Nam thắng vàng’. (Ảnh: Minh Thu/Vietnam+)
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương nhận quả bóng vàng từ ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO, tượng trưng cho lời chúc "Việt Nam thắng vàng". (Ảnh: Minh Thu/Vietnam+)
 
Ngày 13/5, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã khởi động chiến dịch cộng đồng “Việt Nam thắng vàng” để cổ vũ tinh thần thi đấu của các vận động viên tại SEA Games 31.
 
Theo đó, hàng triệu khán giả có thể ghi âm lời chúc của mình và gửi đến đoàn thể thao Việt Nam tại website vietnamthangvang.vn.
 
Người tham dự (trên 18 tuổi) đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Zalo, điền đầy đủ thông tin liên lạc, sau đó thực hiện thu âm tiếng hô cổ vũ của mình (tối đa 10 giây), có thể ghi âm một mình hoặc theo nhóm, không giới hạn số lần tham gia.
 
Khi tiến hành ghi âm, người chơi chọn một trong 2 nội dung “Việt Nam thắng vàng” hoặc “[Tên bộ môn thể thao] thắng vàng, Việt Nam thắng vàng” (ví dụ: “Điền kinh thắng vàng, Việt Nam thắng vàng”). Người chơi có thể chọn một trong 40 bộ môn thể thao để ghi âm.
 
Sau khi bản ghi âm được duyệt, người chơi chia sẻ lên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai cùng hashtag #Vietnamthangvang để có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ nhãn hàng Bia Saigon. Giải thưởng sẽ được ban tổ chức công bố sau ngày 31/5 trên Fanpage Bia Saigon. Thời gian trao thưởng diễn ra từ 1/6 đến hết 31/7.
 
Qua chiến dịch này, Bia Saigon cam kết đóng góp tổng cộng 5 tỷ đồng cho các hoạt động ủng hộ, bồi dưỡng tài năng trẻ thể thao Việt Nam.
 
Tại sự kiện khởi động chiến dịch, nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, thủ môn Trần Nguyên Mạnh, vận động viên Karate Hoàng Thị Mỹ Tâm đã cùng hô vang khẩu hiệu “Việt Nam thắng vàng.”
 
Trên các nền tảng trực tuyến, chiến dịch cũng nhận được sự hưởng ứng của nhiều nghệ sỹ như ban nhạc Da LAB, cầu thủ Văn Thanh, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, rapper G Ducky, bình luận viên thể thao Tạ Biên Cương…
 
Cũng tại buổi lễ phát động, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ký kết hợp tác với SABECO. Theo đó, ngoài phối hợp tổ chức SEA Games 31, hai bên sẽ tập trung quảng bá, tôn vinh, giới thiệu các giá trị tinh hoa văn hóa, nghệ thuật của Việt Nam cho người Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế; xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia, quảng bá, giới thiệu các nền ẩm thực đặc sắc, tiêu biểu của các vùng miền Việt Nam cũng như tinh hoa ẩm thực quốc tế…
Theo Minh Thu (Vietnam+)

tin liên quan