Netflix tung gói miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam

  • 08:58 | Chủ Nhật, 14/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Người dùng Android tại Việt Nam có thể đăng ký dùng Netflix mà không cần nhập thông tin về phương án thanh toán để xem nhiều phim hấp dẫn của Netflix dù bị khóa một số tính năng và tựa phim khác.
Netflix tung gói miễn phí cho người dùng tại Việt Nam. (Ảnh: Minh Anh/Vietnam+)
Netflix tung gói miễn phí cho người dùng tại Việt Nam. (Ảnh: Minh Anh/Vietnam+)
Netflix vừa cung cấp gói xem phim miễn phí cho khán giả tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android.
 
Theo đó, người dùng cần tải về hoặc nâng cấp phiên bản mới nhất của Netflix để đăng ký mà không cần nhập thông tin về thẻ tín dụng cũng như kế hoạch thanh toán.
 
Hiện nay, gói dịch vụ mới này bị giới hạn một số nội dung và tính năng. Cụ thể, người sử dụng chỉ có thể xem các phim do Netflix sản xuất, nhiều tựa phim của các nhà sản xuất khác sẽ bị khóa và cần nâng cấp lên các gói trả phí để xem.
 
Tuy nhiên, nền tảng này cũng đang sở hữu nhiều series và phim truyện được yêu thích trên thế giới, có thể kể đến như“Squid Game” (“Trò chơi con mực”), “Money Heist” (“Phi vụ triệu đô”), “El Camino” (phiên bản điện ảnh của series đình đám “Breaking bad” - “Tập làm người xấu”)...
 
Ở đầu mục phim Việt Nam, phiên bản trả phí có các phim như “Hai Phượng,” “Song Lang,” “Mùi cỏ cháy” và nhiều tựa phim thương mại nổi tiếng khác. Trong khi đó, ở gói miễn phí này hiện chỉ có phim “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ.
 Nhiều phim lẻ, phim bộ của Netflix cho người dùng gói dịch vụ này. (Ảnh: Minh Anh/Vietnam+)
Nhiều phim lẻ, phim bộ của Netflix cho người dùng gói dịch vụ này. (Ảnh: Minh Anh/Vietnam+)
Hiện nay, người dùng gói này chưa thể tải phim về máy để xem offline tuy nhiên tính năng này có thể sẽ chỉ bị khóa trong vài tháng, sau đó Netflix sẽ cho phép sử dụng như các gói trả phí. Cùng với đó, người dùng gói này sẽ không bị quảng cáo xen giữa khi đang xem phim.
 
Một số tính năng khác ở phiên bản trả phí cũng có trên gói miễn phí như được phép tạo tối đa 5 profile (tạm dịch: Hồ sơ của người dùng chung trong mỗi tài khoản), bao gồm cả profile cho trẻ nhỏ cũng như tính năng đặt mã khóa…
 
Trước đó trên thế giới, Netflix đã tung gói dùng miễn phí tương tự cho Kenya vào hồi tháng 9-2021. Tại thị trường châu Á, Việt Nam là nước đầu tiên thử nghiệm gói dịch vụ này./.
 
Theo Minh Anh (Vietnam+)

tin liên quan

Giải thưởng Sách quốc gia xướng tên cuốn truyện về bảo vệ môi trường

"Chang hoang dã-Gấu," một tác phẩm được khá nhiều nhà xuất bản trên thế giới mua bàn quyền để dịch và phát hành đã được xướng tên là một trong hai giải Nhất tại Giải thưởng Sách Quốc gia 2021.

Nhớ mùa sim ấy...

(QBĐT) - Nhớ mùa sim ấy người ơi!

Bảo vệ bản quyền tác giả âm nhạc trên môi trường số

Tình trạng vi phạm bản quyền nghệ thuật nói chung, vi phạm bản quyền âm nhạc nói riêng trên môi trường số đang không ngừng gia tăng đã ảnh hưởng tới uy tín, quyền lợi của nhiều nghệ sĩ, gây bức xúc trong dư luận. Vấn đề này đang đòi hỏi các cơ quan chức năng sớm có biện pháp ngăn chặn, xử lý nghiêm minh.