Tước và thu hồi danh hiệu Người đẹp du lịch Quảng Bình

  • 16:35 | Thứ Bảy, 26/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 26-9, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 cho biết, đã ra quyết định tước và thu hồi lại danh hiệu giải nhất Người đẹp du lịch Quảng Bình đối với bà Trần Ngọc Huyền.

Trần Ngọc Huyền tại đêm đăng quang cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình 2019”.
Trần Ngọc Huyền tại đêm đăng quang cuộc thi Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình 2019.

Theo đó, ngày 20-9-2020, Ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình 2019” đã ký quyết định số 184 -TB/BTC tước và thu hồi lại danh hiệu giải nhất Người đẹp du lịch Quảng Bình đối với bà Trần Ngọc Huyền.

Ngoài ra, bà Trần Ngọc Huyền phải trao trả lại cho Ban tổ chức tiền giải thưởng 50 triệu đồng, vương miện, quyền trượng, dải băng đeo, giải thưởng và các phần thưởng kèm theo. Bên cạnh đó, bà Trần Ngọc Huyền phải đền bù thiệt hại về mặt hình ảnh, thương hiệu, truyền thông và uy tín cho Ban tổ chức theo quy định. Quyết định cũng yêu cầu bà Trần Ngọc Huyền thực hiện trước ngày 15-10-2020.

Theo tìm hiểu của phóng viên, lý do về việc tước và thu hồi lại danh hiệu đối với bà Trần Ngọc Huyền là sau khi đăng quang tại cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình 2019, bà Trần Ngọc Huyền đã có một số vi phạm gây ảnh hưởng đến hình ảnh cuộc thi.

Ngọc Hải