The Face Vietnam 2020 trở lại với nhiều thử thách kịch tính

  • 14:58 | Thứ Sáu, 04/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Với chủ đề “Color Story-Câu chuyện sắc màu,” chương trình The Face Vietnam đã chính thức trở lại mùa thứ 2 với nhiều thử thách kịch tính và diện mạo mới thông qua cuộc thi “The Face Online by Vespa."
Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh lọt top 10 Face ASIA. (Ảnh: BTC)
Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh lọt top 10 Face ASIA. (Ảnh: BTC)
Sau thành công của mùa đầu tiên, ban tổ chức vừa chính thức công bố chương trình The Face Vietnam đã chính thức quay trở lại mùa thứ 2 với nhiều thử thách kịch tính và diện mạo mới thông qua cuộc thi “The Face Online by Vespa” cùng chủ đề “Color Story-Câu chuyện sắc màu.”
 
Năm nay, chương trình đánh dấu cái bắt tay đầu tiên cùng Vespa-thương hiệu xe nổi tiếng đến từ Italy, vốn được biết đến nhờ chất lượng, nét độc đáo, khác biệt và phong cách thời thượng.
 
Cuộc thi cũng vừa tung poster thời trang của top 3 The Face Vietnam 2018-Quán quân Mạc Trung Kiên cùng 2 Á quân Quỳnh Anh và Trâm Anh, những gương mặt sáng giá của nhiều thương hiệu, nhãn hàng cũng như liên tục góp mặt trong các MV triệu view của những ca sỹ nổi tiếng. Được biết, cả ba sẽ có vai trò hoàn toàn mới trong cuộc thi năm nay.
  Mạc Trung Kiên là nam chính trong MV
Mạc Trung Kiên là nam chính trong MV "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân. (Ảnh: BTC)
Ban tổ chức cho biết đối tượng tham gia chương trình không chỉ dừng ở việc tìm kiếm nhân tố mới mà ngay cả những gương mặt đã có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng có cơ hội tham gia.
 
The Face Vietnam là chương trình truyền hình thực tế với những thử thách gay cấn và sáng tạo nhằm giúp khán giả có cái nhìn toàn diện về công việc của một người mẫu quảng cáo, mùa đầu tiên tổ chức năm 2018.
 
The Face Vietnam 2018 từng trở thành “hiện tượng” với nhiều triệu lượt xem qua mỗi tập thử thách và sau đó đã giành giải “Chương trình truyền hình giải trí xuất sắc nhất tại Việt Nam”-Giải thưởng Hàn lâm Sáng tạo châu Á 2019, được tổ chức tại Singapore.
 
Có thể thấy The Face Vietnam 2018 đã chứng tỏ được sức hút của mình khi lần đầu tiên tại Việt Nam có chương trình truyền hình thực tế đủ “sức nặng” để tranh tài cùng các quốc gia châu Á trong cùng hạng mục.
 Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh hóa “nàng thơ” của Phan Mạnh Quỳnh trong MV ca khúc nổi tiếng “Có chàng trai viết lên cây.”
Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh hóa “nàng thơ” của Phan Mạnh Quỳnh trong MV ca khúc nổi tiếng “Có chàng trai viết lên cây.”
 
The Face Online by Vespa sẽ được chia thành 3 vòng thi. Vòng nhận hồ sơ vừa chính thức mở cổng từ ngày 03-09 đến hết ngày 01-10. 200 thí sinh có lượt like, chia sẻ, bình luận cao nhất trên fanpage chính thức của chương trình sẽ có cơ hội bước vào vòng 2 của chương trình với thử thách photoshoot.
 
Album ảnh của 200 thí sinh sẽ tiếp tục được đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi, số điểm tính dựa trên 50% bình chọn từ khán giả và 50% điểm từ ban giám khảo để chọn ra 24 thí sinh bước vào vòng cuối cùng.
 
Người chiến thắng cuộc thi sẽ có cơ hội xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Vespa trong thời gian sắp tới. Đây cũng chính là tiêu chí mà ban tổ chức hướng tới: mang cơ hội làm việc với các nhãn hàng lớn đến gần hơn với những gương mặt người mẫu quảng cáo tại Việt Nam.
 
Người thắng cuộc The Face Online by Vespa được đặc cách vòng sơ tuyển, vào thẳng vòng chọn team của cuộc thi năm nay.
 
Theo M.Mai (Vietnam+)