Sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ 2020 cũng hoãn tổ chức vì dịch COVID-19

  • 14:46 | Thứ Hai, 03/08/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Sau Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Siêu quốc gia, đến lượt Hoa hậu Hoàn vũ đưa ra phương án lùi thời gian tổ chức cuộc thi sang năm 2021.
 
Theo đó Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 năm 2020 sẽ không được tổ chức vào cuối năm nay như thường lệ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. 
 
Được biết, đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, đã thông báo cho những đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại các quốc gia rằng cuộc thi sắp tới sẽ không thể diễn ra sớm hơn quý 1 năm 2021. 
 Zozibini Tunzi nhận vương miện Miss Universe 2019
Zozibini Tunzi nhận vương miện Miss Universe 2019
Tại Chung kết Miss Universe 2019 mỹ nhân da màu đến từ Nam Phi đã xuất sắc vượt qua 89 thí sinh để giành danh hiệu cao nhất. 
Trước Miss Universe, ba cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới là Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss World (Hoa hậu Thế giới) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) cũng đã thông báo về việc lùi thời gian tổ chức.
 Người đẹp Toni-Ann Singh đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019. Ảnh: Reuters
Người đẹp Toni-Ann Singh đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019. Ảnh: Reuters
Bà Julia Morley, chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới thông báo: BTC quyết định hoãn cuộc thi năm nay và tổ chức Hoa hậu Thế giới lần thứ 70 vào tháng 10, 11 hoặc sớm hơn trong năm 2021.
 
"Tổ chức Hoa hậu Thế giới biết rằng có những quốc gia đã hoàn thành cuộc thi trong nước và chọn lựa được thí sinh tiềm năng để gửi đến Hoa hậu Thế giới năm nay. Nhưng rất tiếc, tình hình thế giới vẫn chưa sẵn sàng để chúng ta có thể tổ chức cuộc thi" - bà Julia Morley cho biết thêm.
  Anntonia Porsild đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Ảnh: Miss Supranational
Anntonia Porsild đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Ảnh: Miss Supranational
Còn trên Fanpage chính thức của “Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia” cũng đã đưa ra thông báo chính thức về việc hoãn tổ chức cuộc thi trong năm nay. Ông Gerhard Parzutka von Lipinski, Chủ tịch tổ chức cuộc thi cho biết: “Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 12 - 2020” sẽ không thể diễn ra do bối cảnh cả thế giới đang phải đương đầu với đại dịch Covid-19.
 
Theo Thể thao và Văn hóa