Minh Hóa: Nhiều hoạt động kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập huyện

  • 07:47 | Thứ Năm, 25/06/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập huyện Minh Hóa (1-7-1990-1-7-2020) là sự kiện lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Minh Hóa. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã được các cơ quan, ban, ngành, địa phương hoàn thiện những phần việc cuối cùng để sự kiện kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập huyện thành công tốt đẹp.
Kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập, huyện Minh Hóa sẽ tổ chức giải bóng chuyền chào mừng, dự kiến sẽ thu hút đông đảo nhân dân và du khách đến xem, cổ vũ.
Kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập, huyện Minh Hóa sẽ tổ chức giải bóng chuyền chào mừng, dự kiến sẽ thu hút đông đảo nhân dân và du khách đến xem, cổ vũ.
Theo đó, lễ kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập huyện Minh Hóa sẽ diễn ra vào sáng ngày 1-7 tại Trung tâm Văn hóa huyện Minh Hóa. Trước đó, vào sáng 27-6, huyện Minh Hóa tổ chức khai mạc giải bóng chuyền chào mừng 30 năm Ngày tái lập huyện. Trong dịp này, lãnh đạo huyện Minh Hóa tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện. 
 
Cùng với tổ chức các hoạt động chào mừng, huyện Minh Hóa chỉ đạo các ngành chức năng, UBND các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền với nhiều hình thức về thành tựu kinh tế-xã hội của huyện sau 30 năm tái lập, như: tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; treo cờ, băng rôn, pa nô, áp phích, tranh cổ động… Thông qua chuỗi hoạt động nhằm tạo không khí phấn khởi, tự hào, động viên Đảng bộ và nhân dân trong huyện phấn đấu thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Minh Hóa lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025; đồng thời, khẳng định những thành tựu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện đã đạt được sau 30 năm tái lập huyện.
 
Ông Đinh Văn Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa cho biết, các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập huyện Minh Hóa sẽ được tổ chức trang trọng, hiệu quả và tiết kiệm; tạo được dấu ấn quan trọng, có ý nghĩa thiết thực để các thế hệ nối tiếp nhau phát huy truyền thống của huyện anh hùng, hăng hái thi đua, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn mới…
 
Phan Phương