Tỏa sáng những màn pháo hoa chào Xuân Canh Tý 2020

  • 23:27 | Thứ Bảy, 25/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đúng 0 giờ 00 ngày 25-1 (ngày mồng 1 âm lịch), tại 3 địa điểm trong tỉnh, gồm: cầu Nhật Lệ 1, công viên hồ Đồng Sơn (TP. Đồng Hới) và sân vận động TX. Ba Đồn đã diễn ra chương trình pháo hoa tầm thấp phục vụ nhân dân thưởng thức và chào đón năm mới 2020.
 
Tất cả các địa điểm bắn pháo hoa đều được bố trí ở những vị trí phù hợp, tạo thuận lợi cho người dân chiêm ngưỡng. Đặc biệt, năm nay, thời tiết đẹp và ấm áp, vì vậy, khoảng 22h, đông đảo người dân đã nô nức đổ về khu vực các điểm để hòa chung niềm hân hoan chào đón giao thừa và chứng kiến những màn bắn pháo hoa rực rỡ, đẹp mắt và lung linh sắc màu đón chào năm mới 2020.
 
Tại TP. Đồng Hới, các tuyến đường: Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Du, Quách Xuân Kỳ… rực rỡ sắc màu đèn trang trí khiến không gian đêm thành phố càng trở nên lung linh, huyền ảo. Các cụm mô hình chiếu sáng tại các đảo giao thông, quảng trường lớn, cùng những mô hình trang trí tại khu vực vườn hoa, công viên, khu vực trung tâm càng làm cho Đồng Hới thêm sinh động và đẹp hơn.
 
Trong thời khắc tiễn năm cũ, đón chào năm mới, những màn pháo hoa rực sáng mang đến không khí phấn khởi, vui tươi cho người dân cùng những ước vọng tốt lành.
 
Một số hình ảnh đêm giao thừa và màn bắn pháo hoa đón chào năm mới Canh Tý 2020:

 N.Lưu - T.Hành