Đại hội Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2019-2024

  • 16:40 | Thứ Hai, 09/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 9-9, Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024. 
Toàn cảnh đại hội
Toàn cảnh đại hội
Trong nhiệm kỳ qua, Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã bám sát các kế hoạch hoạt động của Hội Mỹ thuật Việt Nam, Hội Văn học - Nghệ thuật Quảng Bình để triển khai tốt các mặt công tác.
 
Chi hội thường xuyên phối hợp với Phân hội Mỹ thuật (thuộc Hội Văn học-Nghệ thuật) để tổ chức nhiều buổi trao đổi về nghiệp vụ, đi thực tế sáng tác và các cuộc triển lãm phục vụ cho công chúng yêu mỹ thuật tỉnh nhà. Hoạt động của chi hội phát triển đều trên cả 3 loại hình: hội họa, đồ họa và điêu khắc. Nhiều hội viên có tác phẩm chất lượng cao để tham gia triển lãm khu vực, toàn quốc và đạt các giải thưởng quan trọng. 
 
Nhiệm kỳ 2019-2024, Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng lớp họa sỹ trẻ để phát triển hội viên; đồng thời đẩy mạnh các hoạt động nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của người nghệ sỹ trên mặt trận văn hóa, phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh. 
 
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 2 thành viên. Nhà điêu khắc Phan Đình Tiến, Chủ tịch Hội Văn học-Nghệ thuật được bầu giữ chức vụ Chi hội trưởng Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2019-2024. 
Nh.V