Đại hội Chi hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam Quảng Bình lần thứ 3

  • 15:56 | Thứ Năm, 29/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT)- Ngày 29-8, Chi hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh (NSNA) Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Đại hội lần thứ 3, nhiệm kỳ 2019-2024.
 
Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Phạm Văn Tý, Phó Chủ tịch Hội NSNA Việt Nam và các đồng chí đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội VHNT tỉnh, các cơ quan, đơn vị  trong tỉnh và các hội viên Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Quảng Bình.
Toàn cảnh đại hội
Toàn cảnh đại hội
Nhiệm kỳ qua, Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã có nhiều hoạt động, góp phần tích cực vào việc tuyên truyền các sự kiện lớn của đất nước, nhiệm vụ chính trị của tỉnh và quảng bá hình ảnh đất, người Quảng Bình đến với bạn bè trong nước, quốc tế.
 
Chi hội đã tham gia 63 cuộc thi ảnh cấp khu vực và quốc gia. 4/4 hội viên đều gặt hái được nhiều kết quả đáng tự hào trong hoạt động sáng tác nghệ thuật. Nhiều tác phẩm ảnh dự thi tại các liên hoan ảnh nghệ thuật trong, ngoài nước được ban tổ chức đánh giá cao và được nhận nhiều giải thưởng quan trọng.
 
Phát biểu ý kiến tại đại hội, lãnh đạo Hội NSNA Việt Nam và Hội VHNT Quảng Bình đã ghi nhận, biểu dương những kết quả của Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị chi hội tiếp tục tạo điều kiện cho hội viên đi sáng tác, nâng cao chất lượng tác phẩm và quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển hội viên nhằm tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của VHNT trong tỉnh và trong cả nước.
 
Đại hội đã thống nhất bầu NSNA Lê Đức Thành giữ chức Chi hội trưởng Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Quảng Bình khóa 3, nhiệm kỳ 2019-2024.
 
Nh.V