.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng ngành Y tế

.
14:30, Thứ Hai, 27/05/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Trong hai ngày 25 và 26-5, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, ngành Y tế đã tổ chức  liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2019. Liên hoan thu hút sự tham gia của 24 đơn vị y tế trên địa bàn toàn tỉnh.
Ban Tổ chức giải tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan
Ban Tổ chức giải tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan.
Với chủ đề “Quảng Bình khúc hát tự hào”, các đội văn nghệ quần chúng đã mang tới liên hoan 88 tiết tục dự thi đặc sắc, hấp dẫn ở các thể loại: múa, đơn ca, tốp ca, hát múa… thể hiện niềm tự hào về truyền thống của ngành Y tế, về quê hương, đất ước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ; tái hiện lịch sử hào hùng của Quảng Bình trong chiến tranh và thời kỳ đổi mới…
Một tiết mục văn nghệ xuất sắc tại liên hoan
Một tiết mục văn nghệ xuất sắc tại liên hoan.
Hầu hết các tiết mục đều có sự đầu tư về mặt nội dung và nghệ thuật. Nhiều tiết mục có chất lượng cao như: “Cúc ơi” (Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình), “Ký ức sau chiến tranh” (Trung tâm Y tế huyện Tuyên Hóa), “Lời ru của biển” (Bệnh viện Y-Dược cổ truyền), “Tiếng gọi quê hương” (Trường trung cấp Y tế)…
Các đơn vị nhận giải A từ Ban tổ chức liên hoan
Các đơn vị nhận giải A từ Ban tổ chức liên hoan.
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 2 giải A, 4 giải B, 6 giải C cho các tập thể và 4 giải A, 4 giải B, 8 giải C cho các tiết mục xuất sắc. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Bệnh viện đa khoa TP. Đồng Hới và Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch. 
 
Liên hoan nghệ thuật quần chúng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của ngành Y tế chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh và 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi.
 
Nh.V
,