.

Ngày hội đổi và mua sách cho những người yêu sách tại Hà Nội

.
19:28, Thứ Bảy, 16/03/2019 (GMT+7)
Chương trình “The Hidden Book 2019: Nghìn lẻ một đêm” sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa Thiếu nhi Hà Nội, ngày 17-3, hứa hẹn là sẽ điểm đến lý thú vào dịp cuối tuần cho những người yêu sách.
The Hidden Book 2019 hứa hẹn là điểm đến thú vị cho những người yêu sách dịp cuối tuần. (Ảnh: PV/Vietnam+)
The Hidden Book 2019 hứa hẹn là điểm đến thú vị cho những người yêu sách dịp cuối tuần. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Chương trình The Hidden Book 2019 do các học sinh Trường Hà Nội-Amsterdam trong Câu lạc bộ Ams Advisor tổ chức.
 
Với chủ đề "Nghìn lẻ một đêm," chương trình dự kiến được tổ chức theo phối cảnh phiên chợ Ba Tư cổ tấp nập. Sự kiện sẽ trở thành nơi những người yêu sách được hóa thân vào thế giới của những nhân vật cổ tích huyền thoại để khám phá bí mật, giá trị ẩn sau từng cuốn sách.
 
Là một phiên bản mới của hội chợ đổi sách Sapientia, một sự kiện thường niên của Câu lạc bộ Ams Advisor, The Hidden Book 2019 được đổi mới và hoàn thiện hơn về nội dung để tăng sự hấp dẫn với giới trẻ.
 
Bên cạnh hoạt động truyền thống của các ngày hội sách như đổi sách tại “Vừng ơi mở ra,” tham gia các trò chơi lễ hội tại “Aladdin và cây đèn thần,” trải nghiệm nghệ thuật vẽ Henna độc đáo..., The Hidden Book 2019 còn kết hợp các trò chơi đầy sáng tạo cùng cơ chế tính điểm đổi quà, đổi sách, hoặc tham gia vòng quay may mắn.
 
Ngoài ra, The Hidden Book còn có các gian hàng sách của nhiều nhà xuất bản, các quầy đồ ăn.
 
Với sự đổi mới trong chương trình, ban tổ chức mong muốn mang văn hóa đọc sách đến giới trẻ một cách mới mẻ, đặc sắc hơn và tạo sân chơi lý thú, điểm đến cuối tuần bổ ích và ý nghĩa cho học sinh, sinh viên Thủ đô.
 
Theo Phạm Mai (Vietnam+)
,