.

Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình: Hội nghị cộng tác viên năm 2019

.
08:59, Chủ Nhật, 31/03/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 29-3, Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) Quảng Bình tổ chức hội nghị cộng tác viên (CTV) năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.
 Đồng chí Lê Khánh Hòa, Giám đốc Đài PT-TH Quảng Bình, thừa ủy quyền trao bằng khen của Bộ Thông tin - Truyền thông cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018.
Thừa ủy quyền của Bộ Thông tin-Truyền thông, lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018.
Năm 2018, với sự định hướng của Đài PT-TH Quảng Bình, đội ngũ CTV trong và ngoài tỉnh đã bám sát từng chủ đề, chủ điểm, các sự kiện, tích cực đóng góp nhiều tác phẩm có chất lượng cao, góp phần quan trọng cùng Đài PT-TH Quảng Bình hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Về chương trình phát thanh, Đài PT-TH Quảng Bình hiện duy trì 4 chương trình với tổng thời lượng sản xuất 195 phút/ngày. Năm 2018, trong tổng số trên 16.000 tin, bài, phản ánh, phóng sự được sử dụng trên sóng phát thanh, lực lượng CTV đã đóng góp trên 60%.
 
Cùng với những đóng góp trên sóng phát thanh, đội ngũ CTV ở các ngành, địa phương, đơn vị, đài truyền thanh-truyền hình (TT-TH) huyện, thị xã, thành phố đã đóng góp tích cực cho hệ thống chuyên mục, chuyên trang, chương trình.
 
Trên sóng truyền hình, gần 100 CTV là phóng viên, biên tập viên đài TT-TH huyện, thị xã, thành phố đã đóng góp trên 2.600 tin, phóng sự (trong đó có trên 100 phóng sự ngắn). Nhiều đài địa phương đạt trên 300 tin, phóng sự ngắn/năm. Lực lượng CTV cũng đã đóng góp tích cực thông qua các chuyên mục, chuyên trang do các ngành, đơn vị tự sản xuất, phối hợp sản xuất.
 Đại diện lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình trao thưởng cho các tập thể có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền năm 2018.
Đại diện lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình trao thưởng cho các tập thể có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền năm 2018.
Tại hội nghị, đại diện đội ngũ CTV đã có nhiều ý kiến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để ngày càng nâng cao chất lượng tin, bài trên sóng PT và TH tỉnh. Năm 2019, Đài PT-TH Quảng Bình tiếp tục duy trì và phát triển các chương trình PT và TH, mong muốn nhận được sự cộng tác, phối hợp chặt chẽ hơn của đội ngũ CTV trong và ngoài tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền trên sóng PT và TH tỉnh.
 
Tại hội nghị, Đài PT-TH Quảng Bình đã khen thưởng 2 tập thể và 5 cá nhân xuất sắc; 9 tập thể, 20 cá nhân có nhiều thành tích, góp phần nâng cao chất lượng các chương trình PT, TH của Đài PT-TH Quảng Bình năm 2018. Dịp này, thừa uỷ quyền của Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình đã trao bằng khen của  Bộ Thông tin-Truyền thông cho hai cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2018.
 
Nội Hà
 
 
 
 
 
 
,