.

Non nước Phong Nha - Kẻ Bàng

.
21:27, Thứ Sáu, 16/11/2018 (GMT+7)
Ảnh: Hoàng An
Ảnh: Hoàng An

 

,
  • Triển lãm bản đồ và tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam

    Ngày 15-11, tại thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu, Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu tổ chức triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam-Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
     
    16/11/2018
    .
  • Viên kim cương hồng Pink Legacy được bán với giá kỷ lục

    Viên kim cương hồng Pink Legacy nặng gần 19 carat vừa được mua với giá kỷ lục 50,375 triệu franc Thụy Sỹ (tương đương 50 triệu USD) trong phiên đấu giá của nhà Christie's ở Geneva ngày 13-11.
     
    15/11/2018
    .
  • Hành trình chinh phục kỷ lục Guinness tại Italy: Niềm tin là Cơ Nghiệp

    Chênh lệch múi giờ, thức ăn không chiều theo khẩu vị, hạn chế cả về thời gian và không gian tập luyện, những chấn thương chưa thực sự phục hồi kể từ sau màn trình diễn Britain's Got Talent... tất cả những khó khăn ấy không thể cản trở niềm đam mê chinh phục những kỷ lục thế giới mới của hai anh em nghệ sỹ Giang Quốc Cơ, Giang Quốc Nghiệp.
     
    14/11/2018
    .
  • Nghiên cứu khai thác tiềm năng du lịch Quảng Bình từ tài nguyên văn hóa

    (QBĐT) - Sáng nay (13-11), Hội Di sản văn hóa Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội thảo nghiên cứu khai thác tiềm năng du lịch Quảng Bình từ tài nguyên văn hóa. 

    13/11/2018
    .
  • 50 năm tiếng hát Quang Thọ và di sản của người thầy

    1. Đêm nhạc 50 tiếng hát nghệ sỹ nhân dân Quang Thọ - "Hãy đến với anh" tối 11-11 tại Cung Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã khép lại với dư âm tròn đầy. Tròn đầy về cảm xúc và di sản âm nhạc mà cả cuộc đời người nghệ sỹ cống hiến trong suốt nửa thế kỷ hát.
     
    13/11/2018
    .
  • Viết, vẽ bậy lên di tích: Cần phạt nặng!

    Từ việc Nhật Bản mở cuộc điều tra truy tìm thủ phạm vẽ bậy lên di tích lịch sử của quốc gia nghi là người Việt Nam làm, thử nhìn lại tình trạng này ở nước ta. Làm cách gì để ngăn chặn hành vi vô văn hóa này?
     
    12/11/2018
    .
  • Điệp khúc mùa vàng…

    (QBĐT) - Ngang qua miền khói rạ
    Hát điệp khúc mùa vàng
    Khói cay nhoà mắt nắng
    Cọng gió nồm lang thang
     
    11/11/2018
    .
  • Chỉ còn mây trắng

    (QBĐT) - Bà ở quê với dâu con, cháu nội nhưng thỉnh thoảng lên phố với con gái; ấy là những khi cô sinh nở. Cả ba đứa cháu ngoại đều qua tay bà bồng bế, ru nựng từ khi còn đỏ như hòn máu cho đến lúc chạy nhảy, bi bô. Lắm lúc ốm mệt hay bận với ruộng vườn nhưng nghe con gái gọi về, bà lại giao việc nhà cho dâu con rồi lật đật đi ngay. Vợ chồng con trai bà không lấy đó so bì tị nạnh với chị; ngược lại, họ còn lo chị vất vả với các con còn nhỏ.

    11/11/2018
    .