.

Trao giải Cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến xuất sắc tỉnh Quảng Bình năm 2013-2014.

Thứ Bảy, 13/12/2014, 20:14 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều ngày 12-12, Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Quảng Bình, Đài PT-TH Quảng Bình tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến xuất sắc tỉnh Quảng Bình năm 2013-2014.
 
Cuộc thi viết về gương tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến xuất sắc tỉnh Quảng Bình do Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh phát động đã thu hút nhiều tác phẩm dự thi trên cả hai loại hình báo in và báo hình. Nhìn chung, 22 tác phẩm trong tổng số 168 tác phẩm dự thi ở loại hình báo in và 5 tác phẩm thuộc loại hình báo hình lọt vào vòng chung khảo đều có chất lượng tốt với cách thể hiện phong phú, sáng tạo. Hầu hết các tác phẩm dự thi bám sát thể lệ và mục tiêu của cuộc thi nhằm biểu dương những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước.
 
Các tác phẩm dự thi đã được chuyển tải kịp thời trên Báo Quảng Bình, Đài PT-TH Quảng Bình và được đông đảo bạn đọc đánh giá rất cao. Đối tượng phản ánh trong các tác phẩm báo chí ngày càng đa dạng, thuộc nhiều lứa tuổi, học tập, lao động, công tác trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội…
Ban tổ chức trao giải Nhì cho các tác giả đoạt giải
Ban tổ chức trao giải Nhì cho các tác giả đoạt giải

Kết thúc cuộc thi, Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh đã trao 4 giải Nhì (không có giải Nhất) cho các tác phẩm “Người gieo chữ mang quân hàm xanh”, “Hành khất để làm từ thiện” (báo in), “Lão nông đam mê sáng chế”, “Nơi cho em niềm tin và cuộc sống” (báo hình). Các giải Ba thuộc về những tác phẩm: “Ông Bình quét rác”, “Những nốt nhạc trầm” (báo in), “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” và “Hiệp sĩ tình nguyện” (báo hình). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải Khuyến khích cho những tác phẩm có chất lượng trên cả hai loại hình báo in và báo hình.

                                                                                                                    Nhật Văn