.

Bế mạc Liên hoan văn nghệ quần chúng Công-Nông-Binh toàn tỉnh năm 2014

Thứ Hai, 22/12/2014, 07:22 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 20-12, chương trình Liên hoan văn nghệ quần chúng Công-Nông-Binh với chủ đề "Khúc quân hành trên quê hương Đại tướng" đã bế mạc. Ban tổ chức đã tổng kết, trao giải cho các tiết mục xuất sắc của các đội văn nghệ quần chúng trên địa bàn toàn tỉnh. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình.

Các đồng chí Lê Hùng Phi, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành, địa phương trong tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Trần Tiến Dũng Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tiết mục xuất sắc.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tiết mục xuất sắc.

Với chủ đề “Khúc quân hành trên quê hương Đại tướng”, Liên hoan văn nghệ quần chúng Công-Nông-Binh toàn tỉnh năm nay đã thu hút 20 đội văn nghệ quần chúng với 117 tiết mục và khoảng 600 diễn viên đến từ các cơ quan, đơn vị, địa phương, trường học trên địa bàn tỉnh. Tại lễ bế mạc, tổng kết, khán giả toàn tỉnh được thưởng thức 18 tiết mục xuất sắc nhất trên các thể loại tốp ca, múa độc lập, múa phụ họa. Với sự dàn dựng công phu, những diễn viên, ca sĩ không chuyên đã dành tặng cho khán giả nhiều tiết mục biểu diễn ấn tượng với các chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Một tiết mục biểu diễn tại lễ bế mạc.
Một tiết mục biểu diễn tại lễ bế mạc.

Kết thúc liên hoan, 2 tập thể (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh, thành phố Đồng Hới) và 30 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn trong tổng số 177 tiết mục đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Ban tổ chức chương trình cũng đã trao nhiều giải thưởng khác cho các tập thể có tiết mục biểu diễn xuất sắc tại liên hoan này.

M.H