Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Những lợi ích của việc mua iPhone 11 cũ so với mua mới. Nên mua iPhone 11 cũ ở đâu?

  • 15:13 | Thứ Tư, 17/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Với những ai đam mê công nghệ, chắc hẳn không ai là không biết đến thương hiệu Apple và dòng sản phẩm iPhone của hãng này. Tuy nhiên, khi muốn sở hữu một chiếc iPhone 11, việc mua mới có thể là một quyết định khó khăn vì giá thành cao và không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những lợi ích của việc mua iPhone 11 cũ so với mua mới, nhằm giúp người đam mê công nghệ có thể sở hữu sản phẩm ưa thích với giá cả hợp lý hơn.
 
Những lợi ích của việc mua iPhone 11 cũ so với mua mới
Những lợi ích của việc mua iPhone 11 cũ so với mua mới
 
Lợi ích khi mua iPhone 11 cũ
Ở thời điểm hiện tại, người dùng đánh giá iPhone 11 cũ khá chất lượng so với mức giá. Bên cạnh đó có rất nhiều lợi ích mang lại cho người dùng khi sở hữu chúng. Sau đây là một vài lợi ích mà chúng tôi đưa ra để bạn có thể cân nhắc khi mua sản phẩm.
 
1. Giá cả hợp lý
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc mua iPhone 11 cũ là giá thành hợp lý hơn. So với việc mua sản phẩm mới, giá của một chiếc iPhone 11 cũ thường dao động từ 50-70% so với giá bán của sản phẩm mới. Việc này giúp cho những người đam mê công nghệ có thể sở hữu sản phẩm ưng ý với giá cả phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm cũ, bạn cần lưu ý để tránh mua phải sản phẩm giả hoặc không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Dưới đây sẽ là bảng giá iPhone 11 cũ mà bạn có thể tham khảo.
 
Phiên bản Giá bán
iPhone 11 cũ 64GB 6.650.000₫
iPhone 11 cũ 128GB 7.850.000₫
iPhone 11 cũ 256GB 8.450.000₫
Bảng giá iPhone 11 cũ, tham khảo tại MobileCity.vn
 
2. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng
Khi mua iPhone 11 cũ từ các cửa hàng uy tín, sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường. Việc này giúp đảm bảo sản phẩm đã được sửa chữa và đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đến tay người dùng. Chính vì, bạn có thể tránh được những lỗi kỹ thuật hoặc sự cố khác liên quan đến sản phẩm. Điều này đặc biệt quan trọng đối với người dùng đam mê công nghệ, muốn sở hữu sản phẩm ưng ý và hoạt động tốt.
 
Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng
Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng
 
3. Sản phẩm giữ giá tốt
Một trong những lợi ích của việc mua iPhone 11 cũ so với mua mới đó là sản phẩm này giữ giá tốt hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bởi vì giá trị của sản phẩm không giảm nhiều theo thời gian, bạn có thể bán lại với giá khá hấp dẫn nếu muốn nâng cấp lên sản phẩm mới hơn.
 
4. Cấu hình vẫn đỉnh trong một vài năm nữa
Đối với người đam mê công nghệ, việc sở hữu một chiếc iPhone 11 cũ sẽ mang lại nhiều lợi ích so với việc mua sản phẩm mới. Với cấu hình vượt trội được tích hợp con chip xử lý Apple A13 Bionic, chiếc điện thoại này có tốc độ CPU và GPU đều nhanh hơn 20% so với chip Apple A12. Bộ nhớ lưu trữ lớn với RAM 4GB và ROM 64GB giúp cho các tác vụ đòi hỏi tốc độ xử lý cao như chơi game đồ họa nặng cũng không gây khó khăn cho chiếc điện thoại này.
 
Cấu hình vẫn đỉnh trong một vài năm nữa
Cấu hình vẫn đỉnh trong một vài năm nữa
 
Sản phẩm được trang bị công nghệ kháng nước đạt chuẩn IP68, giúp cho iPhone 11 có thể sử dụng trong điều kiện ẩm ướt hoặc dưới nước ở độ sâu tối đa 4m trong thời gian 30 phút mà không gặp vấn đề.
 
Màn hình iPhone 11 cũng là màn hình LCD và OLED cao cấp mới nhất, với khả năng hiển thị xuất sắc khi Apple không ngừng nâng cấp, bổ sung hàng loạt công nghệ mới. Các công nghệ độc quyền True Tone, khả năng phát nội dung Dolby Vision, khả năng hiển thị ngoài trời đạt độ sáng lên đến 800 nits, đều góp phần tạo nên chất lượng màn hình iPhone 11 trở nên hoàn hảo hơn.
 
Nên mua iPhone 11 cũ ở đâu?
Mua iPhone 11 cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể so với mua sản phẩm mới, tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc có thể gặp phải nhiều rủi ro nếu không chọn được nơi mua hàng uy tín. Điều quan trọng là bạn cần tìm đến các cửa hàng cam kết ngay từ đầu và cung cấp chế độ bảo hành dài hạn để đảm bảo an tâm khi sử dụng sản phẩm.
 
Với nhiều năm kinh nghiệm bán các dòng điện thoại iPhone, MobileCity là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn tìm kiếm một chiếc iPhone 11 cũ ưng ý. Chúng tôi cam kết bán các sản phẩm mới và cũ, đảm bảo chất lượng và đầy đủ phụ kiện kèm theo. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các gói bảo hành đa dạng, giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
 
Mua iPhone 11 cũ tại MobileCity
Mua iPhone 11 cũ tại MobileCity
 
Với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, MobileCity còn có chính sách trả góp trực tiếp hoặc qua thẻ tín dụng 0% lãi suất, giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm mà không cần phải chi trả một khoản lớn một lần.
 
 

tin liên quan

Top 4 địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, an toàn tại Hà Nội

Với sự phát triển của ngành làm đẹp hiện nay, các cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp mọc lên rất nhiều. Điều này khiến nhiều chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín. Do đó bài viết này bạn sẽ được bật mí những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín nhất, dành cho những bạn đang có ý định làm đẹp thẩm mỹ tại Hà Nội tham khảo. 

Việt Á - Giải pháp toàn diện cho hệ thống khí nén công nghiệp

Việt Á là một đơn vị cung cấp hệ thống khí nén chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho các ngành công nghiệp khác nhau. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao, Việt Á cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện cho hệ thống khí nén, giúp tăng hiệu suất và giảm chi phí vận hành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Việt Á, cũng như các giải pháp tối ưu hóa hoạt động hệ thống khí nén và sự cam kết của chúng tôi đối với khách hàng và đối tác.

Van bi Tuấn Hưng Phát - Sản phẩm đơn giản nhưng giá trị sử dụng lớn

Xuất hiện trên thị trường từ lâu, van bi Tuấn Hưng Phát ghi dấu ấn với khách hàng nhờ thiết kế đơn giản, bảng thông số kỹ thuật chi tiết và lợi ích sử dụng to lớn.